Học sinh trường Ams tổ chức chuỗi sự kiện khoa học phi lợi nhuận

01/08/2019 - 16:09
Triển lãm Khoa học Science Tornado 2019 – Odyssey và trò chơi trí tuệ Science Board game – sự kiện chính của chuỗi sự kiện Khoa học Science Tornado 2019 sẽ diễn ra vào ngày 3/82019 tại trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam do chính học sinh trường này tổ chức.

Dự kiến sự kiện sẽ thu hút sự tham gia của 5.000 người trong và ngoài địa bàn Hà Nội. Science Tornado 2019 là một chuỗi các sự kiện khoa học phi lợi nhuận và một buổi triển lãm chính được tổ chức bởi câu lạc bộ Khoa học mở (Society of Open Science) của Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam với mong muốn đưa đến cho người tham gia một cái nhìn toàn diện hơn về những bộ môn khoa học cơ bản tưởng chừng như khô khan mà lại vô cùng bổ ích và lí thú. 

anh-tin-trien-lam.jpg
Triển lãm Khoa học Science Tornado 2019 diễn ra vào ngày 3/8/2019 tại trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam

 

Triển lãm Science Tornado 2019 – truyền thông điệp về tình yêu dành cho Khoa học, tạo ra một sân chơi mới lạ không chỉ giúp những ai có niềm đam mê với lĩnh vực này được giao lưu và học hỏi lẫn nhau mà còn lan toả niềm đam mê ấy tới đông đảo cộng đồng.

Năm nay, song song với triển lãm chính là trò chơi cờ người được dày công chuẩn bị - Science Board game (SB). Đến với SB, các thí sinh sẽ tham gia dưới hình thức các đội chơi trong một bàn cờ kích cỡ người thật và vượt qua các vòng với luật chơi khác nhau từ việc trả lời các câu hỏi đơn giản đến phức tạp. Board game là trò chơi trí tuệ, giúp các bạn rèn luyện khả năng giao tiếp, tư duy chiến thuật, lập kế hoạch và điều chỉnh cảm xúc. Để chiến thắng, người chơi cần vận dụng kiến thức Hoá, Lý, Sinh cũng như kỹ năng phân tích tình huống, lập chiến lược, phán đoán và cả may mắn.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm