Học tiếng Anh không mất học phí

25/01/2016 - 17:02
Các bạn trẻ sẽ có một môi trường học và luyện tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài mà không phải đóng học phí tại Câu lạc bộ tiếng Anh English Club Opening của chương trình Nuôi dưỡng nhân tài vừa ra mắt ngày 24/1.
20160124_200129.jpg

Câu lạc bộ đã thu hút được sinh viên của nhiều trường ĐH ở Hà Nội như Sư phạm, Y, Bách khoa, Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Tất cả sinh viên các trường ĐH trên địa bàn Thủ đô Hà Nội có nhu cầu giao lưu và học hỏi tiếng Anh đều có thể tham gia CLB này.

Khi tham gia CLB, các bạn trẻ được tham gia môi trường tiếng Anh với người hướng dẫn là 100% giáo viên người nước ngoài, được khám phá khả năng của bản thân.

Thời gian đầu câu lạc bộ sẽ hoạt động định kỳ 2 tuần/lần và sẽ có điều chỉnh tùy theo nhu cầu trong tương lai. Hiện, câu lạc bộ đã thu hút được sinh viên của nhiều trường ĐH ở Hà Nội như Sư phạm, Y, Bách khoa, ĐH Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Học viện báo chí...
20160124_201007.jpg

Góp mặt tại buổi ra mắt câu lạc bộ, nhà thơ Vũ Quần Phương, bố của GS toán học Vũ Hà Văn chia sẻ, học tiếng Anh là một việc cần thời gian, phải đều đặn, bền bỉ và có tuần tự.

Theo ông Trần Thanh Hải, đại diện chương trình Nuôi dưỡng nhân tài, một trong những điểm yếu của các bạn sinh viên hiện nay là ngoại ngữ. Do đó, việc hình thành câu lạc bộ này nhằm góp phần khắc phục hạn chế, giúp các bạn sinh viên có thể vượt qua được những khó khăn, ngại ngùng của bản thân. Xa hơn có thể đạt được những trình độ tiếng anh chuẩn quốc tế, có thể apply được các trường ĐH lớn trên thế giới và có thể “săn” được các học bổng.

“Khi tham gia câu lạc bộ với môi trường tiếng Anh, giao lưu với giáo viên người nước ngoài, các bạn được khám phá chính bản thân mình, biết những trở ngại nội tại của mỗi con người. Thoát ra được những ngại ngùng thì bạn trẻ có thể tự nhiên phát triển năng lực của mình. Ngoài ra, câu lạc bộ cũng sẽ là cầu nối trợ giúp các bạn tiếp cận, biết cách thức học và nộp hồ sơ,… để có thể giành được các suất học bổng vừa sức. Thậm chí cả những nguồn học bổng của các tổ chức khác nhau.”, ông Hải cho hay.

Theo ông Hải, câu lạc bộ này sẽ không hoạt động độc lập mà sẽ đồng hành cùng 2 lớp tiếng Anh TOEIC ở 2 mức, tùy vào trình độ đầu vào sẽ xếp lớp thích hợp. Đặc biệt, học viên đăng ký 2 lớp học này cũng sẽ không mất học phí.

“Việc thực hành ở câu lạc bộ cộng thêm học thuật ở 2 lớp tiếng Anh sẽ tạo nên một sự kết hợp hài hòa trong việc tiếp cận tiếng Anh cho các bạn trẻ”, ông Hải nói.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm