Hội tụ những trái tim nhân ái tại Mottainai 2015

30/11/2015 - 14:58
Sau nửa năm triển khai, Chương trình “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” - Mottainai 2015 sắp đi đến chặng kết với Ngày hội Mottainai sẽ diễn ra ngày 6/12/2015 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM.
Ca sĩ Đinh Hương

Rất đông nghệ sĩ, người đẹp đã hào hứng nhận lời tham gia Ngày hội ý nghĩa này. Trong đó, người nhận lời tham gia chương trình sớm nhất là ca sĩ Đinh Hương - Á quân Giọng hát Việt 2012. Cô đồng ý góp mặt ngay khi biết tới chương trình do Báo PNVN-TGPN tổ chức.

TGPN cũng là ấn phẩm đầu tiên mà Đinh Hương làm gương mặt trang bìa sau khi đoạt ngôi Á quân The Voice. Cô chia sẻ: “Nghe qua ý tưởng của chương trình, Đinh Hương thấy rất hay. Không chỉ đóng góp giọng hát mà Đinh Hương còn tò mò muốn đến chứng kiến các hoạt động vào ban ngày của chương trình”.

Ca sĩ Nguyên Vũ
 
Ca sĩ Nguyên Vũ - người cùng với Đinh Hương và bé Minh Ngọc trở thành gương mặt trang bìa của TGPN số 47 - sẽ góp mặt trong gala Mottainai 2015 với ca khúc có tiết tấu sôi động “Điều quý giá hơn” (sáng tác Nam Du). Anh chia sẻ: “Khi vừa nhận lời tham gia chương trình mang tính cộng đồng như Mottainai thì Nguyên Vũ cũng chợt lóe lên ý tưởng cho bộ hình sắp tới của mình. Trong đó mình sẽ hóa thân thành những người lao động cực nhọc như thợ hồ, người buôn bán ở chợ, người lao công… để chuyển tải một thông điệp đồng cảm và sẻ chia trong cộng đồng”.

Ca sĩ Nguyên Vũ - Đinh Hương và bé Minh Ngọc sẽ biểu diễn trong Ngày hội 

Ca sĩ Ái Phương

Lần thứ 2 đến với Ngày hội Mottainai của Báo PNVN-TGPN, ca sĩ Ái Phương sẽ trình diễn ca khúc “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” trong bộ phim cùng tên đang gây chú ý với khán giả. Ái Phương tâm sự: “Phương rất vinh dự khi tiếp tục được ban tổ chức mời tham gia chương trình. Phương rất sẵn lòng đóng góp tiếng hát của mình, kêu gọi thêm những tấm lòng thiện nguyện. Năm 2013, khi tham gia Ngày hội Mottainai lần đầu tiên, Phương đã cảm nhận ở đây một không khí ấm cúng nhưng lan tỏa rất nhiều tình cảm nhân ái”.

Ca sĩ Ái Phương sẽ lần thứ 2 biểu diễn trong Ngày hội Mottainai  

Quán quân Giọng hát Việt 2013 Vũ Thảo My

Góp một màu sắc trẻ trung, hiện đại cho Ngày hội sẽ là ca khúc “Chốn xưa bình yên” do Quán quân Giọng hát Việt 2013 Vũ Thảo My thể hiện. Cô gái nhỏ nhắn nhưng không kém phần cá tính này cho biết: “Khán giả có mặt trong chương trình chắc chắn là những người có tấm lòng nhân ái, đó cũng sẽ là động lực để Thảo My cống hiến hết sức cho tiết mục của mình”. Ngoài ra Thảo My còn tặng chương trình 10 CD “Mini album Vũ Thảo My”, hy vọng mọi người sẽ mua để gây quỹ.

 Quán quân Giọng hát Việt Vũ Thảo My hát và tặng album để bán gây quỹ

Nhạc sĩ Minh Đăng

Nghe nói đến Mottainai 2015, nhạc sĩ Minh Đăng - cựu thành viên boyband Sài Gòn Boys - và những người bạn tình nguyện đóng góp những tiết mục mang phong cách âm nhạc đường phố, acoustic, để thêm màu sắc cho Ngày hội. Bên cạnh đó, Minh Đăng còn tặng chương trình ca khúc “Giấc mơ cỏ may” mang thông điệp về lòng nhân ái do anh sáng tác, để ban tổ chức sử dụng kêu gọi thêm những tấm lòng thiện nguyện đến với chương trình.

 Nhạc sĩ Minh Đăng mang đến nhiều tiết mục âm nhạc đường phố

Á hậu PNVN Vũ Ngọc Hoàng Oanh

Trong Ngày hội Mottainai 2015 còn có sự trình diễn của nhóm thiếu nhi Pinkids (biên đạo Mã Phúc Nhân), Hoa Mặt trời, Nhật Nguyệt… Á hậu PNVN qua ảnh 2012 Vũ Ngọc Hoàng Oanh sẽ đảm nhận vai trò MC.

 Á hậu PNVN qua ảnh Hoàng Oanh đảm nhận vai trò MC

Tất cả mọi người nhận lời đến với chương trình bằng tình yêu nghệ thuật và tấm lòng nhân ái, tinh thần chung tay cùng Báo PNVN-TGPN giúp đỡ những số phận kém may mắn và các em nhỏ là nạn nhân của tai nạn giao thông.

Có gì hấp dẫn ở Ngày hội Mottainai 2015?

* Từ 9h:
- Mua bán đồ dùng, vật phẩm, quần áo đã qua sử dụng...
- Dịch vụ làm tóc, trang điểm, làm móng, chăm sóc da…
- Chụp ảnh lấy ngay, Thử làm người mẫu bìa TGPN.
- Thưởng thức các món ăn, đồ uống hấp dẫn.
- Đấu giá vật phẩm quà tặng của người nổi tiếng.
- Biểu diễn âm nhạc đường phố, Xiếc - Ảo thuật, Trò chơi dân gian, Vẽ tranh 3D, Triển lãm ảnh hoa sen…

* Đêm gala (từ 19h30): Biểu diễn ca nhạc; Giao lưu với Đại sứ của chương trình: Anh Nguyễn Văn Nam và con trai Nguyễn Quốc Huy - em bé bị văng khỏi bụng mẹ do tai nạn giao thông; Trao học bổng cho các em nhỏ là nạn nhân của tai nạn giao thông. Đặc biệt là phần bán đấu giá các sản phẩm hấp dẫn, trong đó có chiếc xe máy Honda Lead đời mới để gây quỹ.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm