Hơn 12 năm tù giam cho 5 kẻ hiếp dâm cô giáo

08/12/2016 - 17:12
5 thanh niên ở bản Suối Bon, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ (Sơn La), đã bị TAND huyện Vân Hồ tuyên phạt tổng cộng hơn 12 năm tù vì tội hiếp dâm cô giáo bản N.T.T. Đây là vụ việc hy hữu xảy ra tại vùng cao.

5 bị cáo gồm: Bàn Văn Hùng, Bàn Văn Hiệu, Bàn Văn Sơn, Bàn Văn Dương  (SN 1994) và Lý Văn Hạnh (SN 2000), trú tại bản Suối Bon, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ.

Theo cáo trạng của VKSND huyện Vân Hồ, khoảng 22h ngày 24/12/2015, sau khi đã uống rượu, Hùng, Hiệu, Sơn, Dương đến điểm trường Tiểu học Suối Bon chơi. Thấy chị N.T.T là giáo viên đang ngồi soạn bài tại phòng học, họ đã vào ngồi nói chuyện với cô T. và có ý đồ sàm sỡ.

Sau khi mọi người đi ra ngoài, Hùng đã ôm và sàm sỡ, cô T. chống cự đẩy ra và tát vào má Hùng. Hùng đã kéo cô T. xuống nên nhà và thực hiện hành vi giao cấu. Sau đó, Hiệu, Sơn, Dương đến và dùng vũ lực khống chế bịt mồm, giữ tay, chân rồi lần lượt thực hiện hành vi đồi bại với cô T.

Lý Văn Hạnh đi ngang qua thấy lớp học đang sáng đèn thì bị tắt nên đẩy cửa vào xem. Thấy Sơn và Hiệu đang giữ cô T., Hạnh cũng thực hiện hành vi giao cấu với cô T.

5-doi-tuong.jpg
5 đối tượng bị tuyên phạt tổng cộng hơn 12 năm tù giam.

Ngày 25/12/2015, Cơ quan CSĐT công an huyện Vân Hồ đã khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ án, phát hiện, thu giữ 1 thắt lưng giả da màu vàng, 1 chiếc áo màu trắng và 1 quần bò màu đen của cô T.

Tại phiên tòa, các bị cáo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Bàn Văn Hùng 3 năm 6 tháng tù giam, Bàn Văn Hiệu, Bàn Văn Sơn, Bàn Văn Dương mỗi người 26 tháng tù giam và Lý Văn Hạnh 24 tháng tù giam về tội hiếp dâm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm