Hơn 70.000 người đã tham gia Lễ hội Áo dài TPHCM 2017

18/03/2017 - 09:25
Sau 2 tuần diễn ra đầy sôi nổi với nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật, giao lưu, tôn vinh..., Lễ hội Áo dài TPHCM 2017 đã chính khép lại với chương trình 'Áo dài Việt - Hội tụ và thăng hoa' vào tối 17/3 tại Gem Center TPHCM.
h06.jpg
Đại diện lãnh sự quán các nước trong trang phục áo dài nhận hoa cảm ơn của lãnh đạo TPHCM

Chương trình bế mạc Lễ hội Áo dài 2017 còn có sự tham gia của Lãnh sự và phụ nhân, du học sinh các nước tại Việt Nam như: Ấn Độ, Thái Lan, Thương Vụ Thái Lan, Hàn Quốc, Italia, Nhật Bản, Indonesia, Lào, Campuchia, Phần Lan, Philippines, Trung Quốc, Sudan, Hoa Kỳ... Đây cũng là đêm công bố và trao giải các cuộc thi trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài.

h01.jpg
Phần trình diễn những mẫu áo dài đẹp nhất của các nhà thiết kế trong lễ hội
h03.jpg
Hoa hậu Viêt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh - Đại sứ của Lễ hội trên sân khấu

Lễ hội năm nay được nhìn nhận mang lại hiệu ứng mạnh mẽ đối với công chúng, thu hút hơn 70.000 người tham gia với nhiều hoạt động tương tác với người xem, góp phần mang đến trải nghiệm gần gũi và sống động cho du khách và người dân thành phố thông qua vẻ đẹp duyên dáng của tà áo dài.

h07.jpg
Á hậu Phụ nữ Việt Nam Qua ảnh 2005 Trương Tri Trúc Diễm trong tà áo dài của NTK Adrian Anh Tuấn
h04.jpg
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng nổi bật trong bộ áo dài độc đáo của nhóm thiết kế quốc phục cho cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2016

Sau 4 lần tổ chức, Lễ hội Áo dài đã tạo nên nhiều nét mới lạ, thú hút ngày càng đông đảo công chúng. Đây là những thuận lợi để Ban tổ chức hướng đến xây dựng Lễ hội Áo dài trở thành một thương hiệu sản phẩm du lịch văn hóa đặc trưng của TPHCM.

h05.jpg
Du học sinh ngườinước ngoài và các cháu thiếu nhi trong trang phục áo dài trên sân khấu bế mạc lễ hội

Lễ hội Áo dài TPHCM năm 2018 sẽ là chương trình kỷ niệm 5 năm tổ chức, sẽ bắt đầu vào ngày 3/3/2018 được đầu tư hơn về nội dung lẫn quy mô, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc thăng hoa cho người dân thành phố và du khách.

h08.jpg
Ca sĩ Võ Hạ Trâm trình diễn ca khúc 'Thành phố niềm tin' (sáng tác Thái Hiệp)
h02.jpg
Một tiết mục trình diễn của các diễn viên múa Arabesque

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm