Họp mặt đầu xuân cán bộ Hội T60 qua các thời kỳ

22/02/2016 - 17:02
Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử hình thành, phát triển của Hội LHPN Việt Nam, đặc biệt là truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam.

Nhân dịp đầu Xuân Bính Thân 2016, Ban Công tác phía Nam TW Hội LHPN Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật cán bộ Hội T60 qua các thời kỳ.
T60 là tên gọi trước đây của Ban Công tác phía Nam thuộc Hội LHPN Việt Nam.

Tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Ngọc Yến, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng Ban Công tác phía Nam, đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe, tri ân, bày tỏ lòng cảm kích trước những cống hiến của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ hưu trí T60 từng đảm nhiệm nhiều vị trí công việc khác nhau và mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự đóng góp chân tình, những kinh nghiệm quý báu, cùng sự quan tâm động viên, khích lệ của của các cán bộ hưu trí để góp phần giúp cơ quan TW Hội ngày càng làm tốt hơn chức năng, nhiệm vụ được giao.
Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử hình thành, phát triển của Hội LHPN Việt Nam, đặc biệt là truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của phụ nữ Việt Nam và khẳng định rằng tuy đã nghỉ hưu nhưng mọi người vẫn luôn quan tâm từng bước phát triển của Hội, vui mừng trước những thành công, đổi mới của Hội trong thời gian qua, đồng thời tin tưởng rằng, phong trào phụ nữ cả nước sẽ gặt hái được nhiều thắng lợi to lớn.

Niềm vui ngày gặp mặt.
Cán bộ hưu trí TW Hội chụp hình kỷ niệm đầu Xuân.
Bà Đinh Thị Bạch Mai, nguyên Chủ tịch Hội LHPN TPHCM tham gia biểu diễn văn nghệ, hát tặng ca khúc "Hướng về biền đảo thiêng liêng" do mình sáng tác.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm