'Hot girl Pencak Silat' tại Liên hoan Võ thuật Quốc tế

24/04/2016 - 16:20
Xuất hiện tại Liên hoan Võ thuật Quốc tế TPHCM 2016 (HCMC IMAF 2016), võ sĩ Lương Thanh Tâm của đội tuyển Pencak Silat Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả bởi vẻ xinh đẹp cùng màn biểu diễn Tunggal nữ điêu luyện.

Ngay từ Lễ khai mạc tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Thanh Tâm nhanh chóng nhận được sự chú ý từ nhiều khán giả theo dõi chương trình. Cô gái sinh năm 1994 hiện đang là sinh viên năm cuối khoa giáo dục thể chất Trường Đại học TDTT TP.HCM. 

_pv_5517.JPG
Lương Thanh Tâm gây chú ý với mọi người ngay từ khi mới xuất hiện

“Pencak Silat có những đòn đánh ngã rất hay nên từ đó mình thấy yêu thích và xin vào tập luyện. Lúc đầu mình tập ở nội dung đối kháng và đạt được một số huy chương. Qua tìm hiểu, mình biết Pencak Silat có thêm nội dung quyền nên cảm thấy rất thích và quyết định thử sức mình. Cơ duyên với Pencak Silat đến với Tâm từ đó,” Tâm chia sẻ.

_pv_6379.JPG
Không chỉ xinh đẹp, mà bài trình diễn của cô cũng rất thuyết phục

Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng nhìn vào bảng thành tích của Tâm nhiều người phải thán phục. Thanh Tâm từng đoạt HCV giải trẻ TP.HCM 2013, HCV Đại hội TDTT TP.HCM 2013-2014, HCV giải vô địch các CLB toàn quốc 2015… 

_pv_6442.JPG
Pencak Silat la một trong những môn thể thao mũi nhọn của Việt Nam

Tại Liên hoan Võ thuật Quốc tế TP.HCM 2016, Thanh Tâm cùng đồng đội biểu diễn nội dung Seni Tunggal của bộ môn Pencak Silat. Những đường quyền của Thanh Tâm trên sân khấu luôn thu hút mọi ánh nhìn của khán giả. Kết thúc nội dung biểu diễn, Thanh Tâm và đồng đội đã đoạt giải thưởng cho tiết mục trình diễn tập thể ấn tượng nhất. 

_pv_6750.JPG
Thanh Tâm giành giải thưởng trong một cuộc thi võ thuật 

“Tuy thi đấu chưa lâu nhưng Tâm được đánh giá rất cao, tác phong biểu diễn chuyên nghiệp. Những nụ cười “chết người” sau những đường quyền của Tâm được thể hiện tương tự như các VĐV tên tuổi trên khu vực và thế giới,” HLV của Tâm chia sẻ. Lời nhận xét đó không sai nếu được tận mắt chứng kiến Tâm đi quyền trên sân khấu.

 Nói về HCMC IMAF 2016, Tâm cho biết: “Liên hoan lần này đã tạo điều kiện cho chúng em được giao lưu, học hỏi thêm nhiều môn võ của các nước khác trong khu vực và thế giới. Đồng thời, đây cũng là dịp để quảng bá các môn võ truyền thống của Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Liên hoan là ngày hội thật sự của những người mê võ. Qua đây, em mong rằng TP.HCM có thể tiếp tục duy trì tổ chức lễ hội này nhiều hơn nữa.”

thanh-tam-chup-hinh-luu-niem-voi-mot-hot-girl-khac-la-chau-tuyet-van-cua-mon-taekwondo.JPG
Thanh Tâm và Tuyết Vân là 2 'hotgirl" xinh đẹp, tài năng của võ thuật Việt Nam

 Xinh đẹp, tài năng, tuổi đời còn rất trẻ, Thanh Tâm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thành tích cho võ thuật Việt  Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm