Hotgirl Huyền Anh ra mắt tự truyện bày tỏ sự ân hận

23/03/2016 - 00:00
“Tôi thực sự hối hận về những tháng ngày tuổi trẻ của mình. Tôi muốn chia sẻ để nếu ai đó định đi một con đường như tôi đã lầm lỡ…”, hotgirl Lê Thị Huyền Anh, người từng được gọi là “Bà Tưng” chia sẻ khi nói về cuốn tự truyện “Lạc mất thanh xuân"
 "Bà Tưng" với cuốn tự truyện của mình do nhà văn Khôi Nguyên Thảo chấp buts

Lạc giữa thanh xuân (NXB Hội Nhà văn và Limbooks phát hành) kể về một hotgirl với phiên bản đời thực là cô gái xinh đẹp xứ Nghệ, nổi tiếng đi kèm tai tiếng khi cô từng có một tuổi trẻ dại dột nông nổi với ước mơ vươn tới một ngôi sao. Và sự sụp đổ chóng vánh của một cô gái trẻ khi xây đắp giấc mơ của mình trên một nền tảng thiếu thực tế: Tài năng, sự rèn luyện, môi trường, và sự nỗ lực của bản thân!

Tác giả Khôi Nguyên Thảo (bút danh của nhà văn Võ Thu Hương), thừa nhận, nhân vật của cô được xây dựng từ những câu chuyện ca sĩ hotgirl “Bà Tưng” Lê Thị Huyền Anh. Sau gần 2 năm quen biết, cùng làm bạn, chia sẻ, nhà văn đã vượt qua những định kiến ban đầu giống mọi người và có những cảm thông sâu sắc với nhân vật nên đã bắt tay viết cuốn sách này.

 

Lạc giữa thanh xuân là câu chuyện với những giây phút trải lòng của Lê Thị Huyền Anh, cô hotgirl có hơn 4 triệu fans trên mạng xã hội, từng được biết với nick name Bà Tưng đầy tai tiếng, về con đường lầm lỗi, vấp ngã và những giây phút ê chề, nhọc nhằn đứng dậy, học cách tồn tại khi đã đánh mất quá nhiều.

Những bạn trẻ với mong muốn nổi tiếng, chỉ với nhan sắc là bệ phóng khi đọc Lạc giữa thanh xuân sẽ có những bài học giá trị từ thất bại của người khác. Những bậc phụ huynh đang loay hoay trong cách giáo dục những đứa con đang “nổi loạn” tuổi dậy thì của mình, hoặc bất lực trước vấp ngã của con trẻ, đọc Lạc giữa thanh xuân, có thể thêm thấu hiểu, vị tha và nắm tay con đi qua những tháng ngày đen tối nhất.

 

Cô hotgirl ấy đã đứng dậy sau những tháng ngày nông nổi, đen tối thế nào? Gia đình cô đã chia sẻ với cô những gì để cô có thể làm lại cuộc đời từ bức tường mơ mộng viển vông về thế giới của những ngôi sao? Cô đã trải qua những mối tình đặc biệt trong đời mình như thế nào?... Những cảm xúc, hối hận nhưng cũng đầy nhân văn của nhân vật được chuyển tải qua giọng văn truyền cảm, nhân hậu của nhà văn Khôi Nguyên Thảo, sẽ giúp các bạn trẻ có những giây phút lắng đọng, để nhìn lại bản thân mình!

Sau những tai tiếng trước nổi tiếng, phải đối mặt với những ngày đen tối tưởng không thể đứng dậy, cô gái trẻ đã từng bước làm lại cuộc đời lầm lỡ của mình. MV đầu tiên của hotgirl Lê Thị Huyền Anh, có tên Giá Như, phát hành online, với hơn 2,6 triệu lượt người nghe sau 1 tháng phát hành. Ngoài ra cô còn là gương mặt đại sứ game nổi tiếng của Thái Lan, Indonesia. Đồng thời cô cũng là gương mặt của những nhãn hàng mỹ phẩm, spa lớn trong nước.

 

Tâm sự về cuốn sách viết về một giai đoạn thanh xuân lầm lỡ, lạc lỗi của mình, hotgirl Huyền Anh chia sẻ: “Tôi thực sự hối hận về những tháng ngày tuổi trẻ của mình. Tôi muốn chia sẻ để nếu ai đó định đi một con đường như tôi đã lầm lỡ, nếu bạn đọc cuốn sách này có thể nghĩ lại rằng cái giá cho sự nông nổi rất đắt, có thể mất cả tuổi thanh xuân nếu không đủ dũng cảm và yêu thương để bước qua… Không có con đường rải hoa hồng nào dành cho những tuổi trẻ ngông nghênh, nông nổi”.

Đứng dậy sau vấp ngã, chưa bao giờ là muộn! Đó chính là thông điệp nhân văn của cuốn sách Lạc giữa thanh xuân mà nhà văn Khôi Nguyên Thảo và chính nguyên mẫu nhân vật Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh muốn gửi gắm tới độc giả.

Nhà văn Khôi Nguyên Thảo 

Vào 18 giờ các tối 24, 25/3/2016 tại gian hàng A76 – A77 (Nhà sách Limbook) trong khuôn khổ Hội sách TP.HCM ở Công viên Lê Văn Tám sẽ có giao lưu với nhân vật hotgirl Huyền Anh và nhà văn Khôi Nguyên Thảo. Các bạn trẻ sẽ có thể trò chuyện, xin chữ ký cô ca sĩ trẻ này. 100 phần quà của hotgirl Huyền Anh sẽ dành tặng cho những khách hàng đến sớm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm