Hotgirl một thời ân hận vì thói ham vật chất

21/10/2016 - 08:00
Xinh đẹp, từng là hotgirl thời sinh viên, thế nên, việc chị lên xe hoa với người chồng thành đạt, giàu có là chuyện ai cũng nghĩ là đương nhiên. Thế nhưng, ước vọng không như…thuở ban đầu.

Dù gương mặt buồn rầu không được trang điểm kỹ càng, dù bộ váy không quá sành điệu, hợp thời trang nhưng ai cũng nhận ra chị rất xinh đẹp. Chị kể, chính những tháng ngày hôn nhân không hạnh phúc đã cướp đi vẻ quyến rũ một thời của chị.

anh-trai-nghiem-108.jpg
 

Xinh đẹp, dịu dàng, chị hút hồn bao ánh mắt của các nam sinh trong trường. Thế nhưng, chị dành tình yêu chân thành cho chàng sinh viên khóa trên. Anh không có gia cảnh giàu có nhưng luôn khiến chị thấy hạnh phúc với sự lãng mạn, đơn giản.

Tình yêu trong sáng thời sinh viên cứ ngỡ sẽ gắn chặt hai trái tim. Thế nhưng, khi ra trường, chàng trai của chị dành nhiều thời gian cho công việc, đầu tư cho các mối quan hệ nên đôi khi “bỏ rơi” chị. Tuổi trẻ bồng bột, chị dằn dỗi và cho rằng anh đã thay đổi mà không biết rằng anh đang cố gắng, nỗ lực vì tương lai.

Chị quyết định chia tay anh và nhận lời yêu người đàn ông thành đạt, giàu có. Khác với anh chàng kia, người đàn ông này có thừa kinh nghiệm biết lấy lòng chị bằng sự chiều chuộng, quan tâm. Chị mãn nguyện với hạnh phúc mới và cho rằng mình xứng đáng được hưởng một cuộc sống vật chất đủ đầy như thế.

Hạnh phúc không như là mơ. Bước vào cuộc sống hôn nhân, bao nhiêu ước vọng đã sụp đổ. Anh cưới chị về chỉ để sinh con và lo việc nhà. Từ một cô gái năng động, chị chỉ quanh quẩn ở nhà chăm con, mọi mối quan hệ với xã hội gần như chấm dứt. Chị còn bị chồng đánh và chứng kiến cảnh chồng ngang nhiên cặp kè với các cô gái trẻ.

Cưới nhau chưa lâu, chị đã thấy ân hận vì thói ham vật chất khiến chị đánh mất chính mình. Ý nghĩ phải thay đổi xuất hiện trong đầu chị mỗi ngày…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm