Huyền My chụp ảnh váy cưới ở London

19/11/2015 - 12:09
Á hậu Việt Nam 2014 hoá thân thành cô dâu xinh đẹp và kiều diễm giữa khung cảnh đồng quê đẹp đến mê hồn của vùng ngoại ô London trong bộ ảnh thời trang mới.
Á hậu Huyền My vừa tranh thủ thực hiện một bộ ảnh thời trang cưới trong chuyến công tác tới London, nước Anh.
 
Trong những trang phục cưới trắng muốt lộng lẫy, Huyền My yêu kiều, cuốn hút như một 'nàng thơ' giữa khung cảnh mơ mộng. Thời tiết xứ sở sương mù mặc dù khá rét nhưng cô vẫn nhiệt tình tạo dáng trên những đồng cỏ mấp mô hay giữa cánh đồng hoa dại.

Mùa cưới năm nay, váy cưới vẫn phom dáng chủ đạo là đuôi cá.
Đặc biệt, với bộ sưu tập của Kenny Thái, những dáng váy cúp ngực giúp cô dâu trở nên quyến rũ, cùng những điểm nhấn là ren mỏng ở hai bên tay hay chân váy làm thêm vẻ cầu kỳ, cuốn hút. Các phụ kiện hoa cài đầu, khăn voan được chăm chút tỉ mỉ, tinh tế càng làm nên đẳng cấp cho bộ sưu tập.

Á hậu Huyền My cho biết cô rất ít khi chụp ảnh với trang phục cưới nhưng đã không thể 'cưỡng' lại được những mẫu váy đuôi cá kiêu sa thế này. Hơn nữa khung cảnh tuyệt đẹp của vùng ngoại ô London cũng khiến cô 'xiêu lòng' và muốn ghi lại thật nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp tại nơi đây.

Gần một năm sau khi đăng quang Á hậu, nhan sắc của Huyền My ngày càng chín và nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng.

Người đẹp này dự định sẽ gắn bó với nghề MC, khởi đầu bằng việc làm cộng tác viên cho chương trình 'Bữa trưa vui vẻ' của kênh VTV6. Bên cạnh đó, đầu năm sau cô sẽ du học ngắn hạn tại Anh quốc về chuyên ngành thời trang để củng cố thêm kiến thức về lĩnh vực mà mình đang theo học tại Học viện thời trang London.

Kế hoạch gần nhất là Huyền My sẽ tham dự bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Myanmar trong dự án của Bộ Ngoại giao hai nước. Được biết, nam diễn viên chính đóng cùng Huyền My trong dự án phim này là một gương mặt rất ăn khách tại Myanmar. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của hoa hậu hoàn vũ Myanmar 2013 Moe Set Wine.



Photo: Zim Lục
 
Make-up: Kenny Thái

Trang phục: Kenny Thái

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm