Huỳnh Hiểu Minh xem hôn nhân là đích đến của tình yêu

14/09/2015 - 10:54
Hai diễn viên nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ đã đăng ký kết hôn sau năm năm hẹn hò vào hồi tháng 5 vừa qua. Đám cưới của cặp sao sẽ được tổ chức vào tháng 10 tại Thượng Hải.


Huỳnh Hiểu Minh thích cô gái tốt bụng và biết cư xử, có lòng trắc ẩn và rộng lượng như Angelababy

Không công khai tình yêu thì thôi, đã công khai là phải thật hoành tráng - đó chính là cách nam diễn viên Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angelababy sau nhiều năm hẹn hò trong bí mật.  Chọn một nhà hàng quan trọng, Huỳnh Hiểu Minh đã chi hẳn 2 triệu đô la Hồng Kông mua siêu xe Lamborghini tặng Angelababy trong ngày sinh nhật 25 tuổi của cô. Trước hàng chục ống kính vây quanh và đám đông hâm mộ, Huỳnh Hiểu Minh lần đầu tiên công khai cử chỉ yêu đương anh dành cho cô người yêu kém 12 tuổi, sau 5 năm hẹn hò trong đồn đoán.

Tết năm 2014, Huỳnh Hiểu Minh đã đưa Angelababy về Thanh Đảo để thăm ông bà và cha mẹ anh. Sau đó, họ có kỳ nghỉ lãng mạn tại Hawaii và Las Vegas (Mỹ) trong dịp lễ Valentine. Kết thúc chuyến đi này là sự hiện diện của chiếc nhẫn trên ngón tay áp út của Angelababy, cùng lời chia sẻ của diễn viên họ Huỳnh là anh muốn kết hôn trước tuổi 40.

Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ, kết hôn là đích đến của tình yêu, nó giống như một cái cây được chăm sóc đến lúc phải ra quả ngọt vậy. Nhưng cái cây không chỉ ra có một mùa quả ngọt, mà phải khỏe mạnh để ra thêm nhiều vụ ngọt khác nữa, nên hôn nhân không phải cái đích cuối cùng cho một tình yêu. Với anh, được sống vui vẻ bên người mình yêu mới là điều quan trọng nhất. Một mối quan hệ chỉ nên tiếp tục khi cả 2 đều nhận được những điều tốt, thấy mình sống tốt hơn nhờ tình yêu này. Việc kết hôn chỉ là sự ghi nhận bằng giấy tờ cho sự phát triển của một mối quan hệ.

Với thông tin, anh chỉ thích yêu những cô gái xinh đẹp, Huỳnh Hiểu Minh cho biết, ai cũng thích được ở bên những cô gái xinh đẹp, nếu có điều kiện để kết thân thì không ai chối từ cả. Nhưng sau sự khởi đầu thuận lợi đó, mối quan hệ trở nên ngắn ngủi hay lâu dài lại phụ thuộc vào phẩm chất. Với anh, cô gái xinh đẹp là một viên kim cương, còn cô gái tốt là một kho báu. Tất nhiên là anh sẽ thích có được kho báu hơn. Không trực tiếp nói lời ca ngợi Angelababy, họ Huỳnh chỉ chia sẻ, anh thích những cô gái tốt bụng và biết cư xử, thích một cô gái có lòng trắc ẩn và rộng lượng. Công việc anh đang làm đòi hỏi người yêu anh phải có một tinh thần thép để tình cảm không chòng chành trước những lời thị phi.

Vì yêu, anh có thể giải thích cho cô ấy nhưng cứ dễ mất lòng tin hoài thì anh không đủ kiên nhẫn và điềm tĩnh để giải thích cả ngày, bởi áp lực công việc lên cả tinh thần lẫn cơ thể anh không nhỏ. Đây cũng chính là nguyên nhân mà những mối tình trước của anh tan vỡ. Người có sự tự tin thật sự không cần cố ý chứng minh bản lĩnh của chính mình. Theo Huỳnh Hiểu Minh, bạn không thể nắm bắt người khác, nhưng bạn có thể nắm bắt bản thân. Bạn không thể thay đổi được hoàn cảnh nhưng bạn có thể thay đổi chính mình. Bạn không thể thay đổi được sự thật nhưng bạn có thể thay đổi thái độ của mình. Bạn không thể làm chuyện gì cũng thuận lợi, nhất là chuyện yêu đương, nhưng bạn có thể làm chuyện gì cũng hết mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm