Ireland Baldwin hút hồn với vẻ đẹp bùng nổ, hoang dã

06/09/2015 - 05:52
Cùng với Kate Upton, Ireland Baldwin đang là một trong những siêu mẫu “hot” nhất nước Mỹ.

Không chỉ sở hữu mái tóc vàng óng, vòng 1 đầy đặn, Ireland còn gây dấu ấn bởi chiều cao đáng nể: 1,88m. Cách đây 2 năm, khi mới 18 tuổi, siêu mẫu với đôi mắt xanh hút hồn này đã được tạp chí W chọn là nhân vật tâm điểm của mục “It Trend, It Girl” vốn luôn mang tính dự báo những xu hướng mới cũng như các nhân vật “hot”.

Không dừng lại ở đó, Ireland tiếp tục trở thành “It Girl” của tạp chí Vanity Fair và xuất hiện trở lại trên ấn bản này 3 tháng sau đó với loạt ảnh do nhiếp ảnh gia lừng danh chuyên chụp cho các ngôi sao Patrick Demarchelier thực hiện.

Ở năm đầu chạm ngõ nghệ thuật, cô còn được mời vào vai thời trẻ của nhân vật do mẹ cô là Kim Basinger đảm nhiệm trong phim “Grudge Match”. Hiếm có một người mẫu nào mới vào nghề ở lứa tuổi 18 lại gặt hái được những thành tích đáng nể như Ireland.

Cũng từ đây, người ta lùng sục thông tin để tìm hiểu “gốc gác” của cô. Ireland Baldwin sinh ngày 23/10/1995 tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Cô là con của cặp diễn viên lừng danh Kim Basinger và Alec Baldwin. Chính mẹ đã khuyến khích Ireland làm người mẫu. Là con nhà nòi nên con đường đến với showbiz của Ireland dễ dàng hơn nhiều so với người khác. Tuy nhiên, điều này cũng vô tình tạo áp lực cho cô. Ireland tâm sự: "Tôi tự hào về cha mẹ mình nhưng không muốn mãi mãi được nhắc đến với tư cách là con của Alec Baldwin và Kim Basinger. Đó thực sự là áp lực khủng khiếp!”.

Ireland luôn hút hồn trong từng shot hình bằng một vẻ đẹp bùng nổ và hoang dã. Đây chính là ly do rất nhiều nhãn hiệu tìm đến cô dù bản thân Ireland lại cho rằng: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là một cô gái đẹp".

Ireland và đồng nghiệp nam trong một bộ sưu tập thời trang hè


Vẻ đẹp ngọt ngào của cô gái 20 tuổi


Chạy bộ hàng ngày để giữ dáng

Ireland sở hữu một hình thể đáng mơ ước và cô ý thức rõ điều đó. Chính vì vậy, siêu mẫu luôn chọn những chiếc đầm ngắn với cổ xẻ sâu để khoe đôi chân dài bất tận và vòng 1 quyến rũ. Cô cũng liên tục thay đổi cách vấn tóc hay trang điểm phù hợp với từng sự kiện.

Thay vì những bộ váy sexy khi tới các buổi tiệc, Ireland thích những trang phục thoải mái, đơn giản trong đời thường như áo jeans, quần legging hay kết hợp quần jeans với áo sơmi. Những bộ váy trắng trẻ trung cũng là lựa chọn của Ireland khi dạo bước cùng bạn trai trên phố.

Thường bị đem ra so sánh với người mẹ nổi tiếng, song Ireland phản bác lại rằng cô mê gym, chạy bộ để có thân hình khỏe mạnh. "Mẹ tôi cao 1,78m, còn tôi cao 1,88m. Mẹ đẹp mong manh, còn tôi sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn. Mẹ nổi tiếng từ khi còn trẻ và duy trì điều đó trong nhiều năm. Tôi cũng còn rất trẻ và đang tự tìm đường đi riêng cho mình", cô chia sẻ.

 









Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm