Jennifer Aniston chia sẻ thói quen mỗi sáng

16/04/2016 - 19:02
Ở tuổi 47, nữ diễn viên Jennifer Aniston đẹp rạng ngời, thành công và hạnh phúc, một phần nhờ những thói quen rất lành mạnh mà cô duy trì vào các buổi sáng.
jennifer-aniston-chia-se-ve-thoi-quen-moi-ngay.JPG
 Ở tuổi 47, Jennifer Aniston vẫn cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ như thời hoàng kim của những năm 90.

Nữ diễn viên tài năng, biểu tượng sắc đẹp của những năm 90, Jennifer Aniston vẫn luôn hút hồn bao người mỗi khi cô xuất hiện. Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất, cô còn là gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm Aveeno nổi tiếng của Mỹ.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây của nữ diễn viên với trang web về phong cách sống Well Good, cô đã tiết lộ về những thói quen vào mỗi sáng của mình mà cô cho rằng đó là cách để cô đi đến thành công mỗi ngày. Nếu bạn là một người hâm mộ và cũng muốn trở thành một người phụ nữ thành công như Jennifer, hãy thử học hỏi những thói quen của cô ấy, nhỡ đâu nó cũng có thể giúp ích được gì đó cho bạn.

jennifer-aniston-chia-se-ve-thoi-quen-moi-ngay-1.jpg
 Không chỉ đạt được những thành công trong sự nghiệp diễn xuất, cô còn đạt được nhiều thành công khi trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng có tiếng.

Đầu tiên, cô khiến tất cả mọi người đều bất ngờ khi chia sẻ rằng cô thường dậy từ 4h30 mỗi sáng. Điều này không hề dễ đặc biệt là đối với những người làm những công việc đặc biệt và không có giờ giấc cụ thể như cô. Tất nhiên, đôi khi thời gian thức dậy mỗi sáng của nữ diễn viên cũng có chút xê dịch, vậy nhưng cô luôn cố gắng dậy đúng giờ và đến giờ nó dường như đã trở thành thói quen khó bỏ của cô.

“Thông thường, khi tôi thức dậy, tôi sẽ uống một cốc nước nóng với một lát chanh trong đó.”, Jennifer nói về thói quen thứ hai của mình. “Sau đó, tôi rửa mặt bằng xà phòng và nước để đánh thức bản thân”. 

jennifer-aniston-chia-se-ve-thoi-quen-moi-ngay-2.jpg
 Jennifer Aniston bắt đầu mỗi ngày từ 4h30 sáng. 

Tiếp tục buổi trò chuyện, nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ rằng thiền là một thói quen điều dưỡng tâm trí mà cô rất yêu thích: “Thông thường, tôi dành 20 hoặc 10 phút nếu không có nhiều thời gian cho việc ngồi thiền. Đó là một bài thiền siêu việt mà tôi thực hiện mỗi ngày”. Cô chia sẻ thêm rằng thiền là cách tuyệt vời để bản thân cô có thể giải tỏa stress và luôn giữ được tâm trạng ổn định nhất.

Thời điểm bài thiền kết thúc mới là thời gian cô dành để nạp năng lượng cho bản thân bằng bữa sáng.  Bữa sáng của cô luôn bao gồm đủ lượng protein cần thiết. Một số loại hoa quả yêu thích mỗi sáng của cô là chuối hoặc quả việt quất. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng không quên thêm chút rau xanh cho bữa sáng và thay vì dùng cà phê cô thường nhâm nhi một cốc ca cao.

jennifer-aniston-chia-se-ve-thoi-quen-moi-ngay-3.jpg
 Giữ cơ thể luôn hoạt động là chìa khóa thành công của nữ diễn viên tài năng.

Sau khi đã nạp đầy năng lượng, Jennifer Aniston kết thúc những thói quen buổi sáng với việc tập thể dục. Cô có niềm đam mê bất tận với yoga. Jennifer thường tập thể dục trong khoảng 30 phút sau đó tập yoga trong vòng 40 phút. Cô chia sẻ rằng: “Giữ cơ thể luôn hoạt động là chìa khóa thành công của tôi.”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm