Jennifer Aniston hối tiếc nhất là cắt tóc ngắn

06/04/2016 - 10:17
Ở tuổi 47, nữ diễn viên Jennifer Aniston vẫn giữ được nét đẹp duyên dáng như thuở mới xuất hiện trên màn ảnh nhờ trung thành với triết lý làm đẹp "yêu bản thân mình".
 Nữu diễn viên Jennifer Aniston vẫn luôn trung thành với một phong cách làm đẹp.

Hai thập kỷ đã trôi qua kể từ khi Jennifer Aniston được biết đến qua các vai diễn trên màn ảnh. Từ một cô diễn viên trẻ tài năng và đầy triển vọng, Jennifer đã trở thành tượng đài sắc đẹp của thập niên 90 nhờ mái tóc vàng và làn da hơi rám nắng quyến rũ. Kể từ đó, nữ diễn viên vẫn luôn trung thành với vẻ đẹp này. Vào mùa hè năm trước, cô đã có một đám cưới lặng lẽ với đạo diễn Justin Theroux. Không chỉ nổi danh trong sự nghiệp diễn xuất, với vẻ đẹp không bao giờ lỗi thời của mình, cô còn đạt được hành loạt những thành công trong lĩnh vực làm đẹp. Jennifer là đồng sở hữu của dòng sản phẩm chăm sóc tóc Living Proof và là khuôn mặt quảng cáo nhiều năm nay của hãng mỹ phẩm Aveene.

 Dù đã 47 tuổi, người đẹp vẫn vô cùng rạng rỡ mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Khi được tạp chí Vogue hỏi về triết lý làm đẹp trong những năm qua, cô đã trả lời thẳng thắn rằng triết lý của cô là yêu bản thân mình, yêu những gì mình có, đánh giá cao nó và chăm sóc nó. Theo cô, cơ thể của chúng ta là được ban cho vì vậy thay vì muốn thay đổi chúng hãy nghĩ cách để làm chúng trở nên tốt. Chẳng hạn như trong việc chăm sóc da, không có gì tốt hơn những giấc ngủ ngon mỗi ngày và dưỡng ẩm bằng nước.

 Theo cô, thay vì thay đổi cơ thể của bản thân, hãy làm điều gì đó tốt nhất cho cơ thể mình/

Khi được hỏi về việc theo đuổi một kiểu tóc hay cách trang điểm theo mốt, cô thể hiện một quan điểm làm đẹp khá cứng rắn. Theo cô thì những mốt thời trang mới nhất chưa chắc là phong cách phù hợp nhất với mỗi người. “Có một giai đoạn khoảng những năm 80, tôi cũng đã trang điểm rất nhiều và để những kiểu đầu khác nhau và khi tôi nhìn lại tôi chỉ thấy buồn cười hơn là cảm thấy chúng thật đẹp”, cô chia sẻ thêm.

Việc cắt tóc quá ngắn là việc mà cô cảm thấy hối tiếc nhất trong xuất quá trình làm đẹp của mình.

Cô chia sẻ với tạp chí Vogue rằng, toàn bộ thời gian cô để tóc quá ngắn là khoảng thời gian cô tiếc nuối nhất. Cô nói rằng: “Nó khiến tôi trở nên thực sự xấu xí”. Kiểu đầu ngắn khiến cô cảm thấy mất tự tin hoàn toàn vào vẻ đẹp của mình.

Là một tượng đài sắc đẹp của những năm 90, và từ đó, cô vẫn luôn trung thành với phong cách này. Đến này, khi phong cách của những năm 90 đang quay trở lại và trở thành xu hướng làm đẹp chủ đạo mà các ngôi sao theo đuổi, cô đã chia sẻ rằng cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Cô nói rằng: “Tại sao họ lại quay trở lại phong cách này? Vì đơn giản nó là phép trung bình trong làm đẹp”.

 Thời gian dài và kinh nghiệm trong ngành giúp cô học được sự đơn giản.

Qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm đẹp và phim ảnh, người đẹp Jennifer đã tiết lộ rằng, cô đã học được sự đơn giản, một chút ít đi và một chút gì đó nhiều lên. Cô ít trang điểm hơn, ít phiền phức hơn và thích tự nhiên nhiều hơn. Thay vì ra đường nặng nề với những lớp trang điểm dày như trước, cô tập trung nhiều hơn vào việc chăm sóc da mặt vào ban đêm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm