Jennifer Aniston - Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016

21/04/2016 - 11:40
Ở tuổi 47, nữ diễn viên tài danh Hollywood Jennifer Aniston vừa được tạp chí danh tiếng Mỹ People vinh danh là người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016.
Jennifer Aniston xuất hiện trên trang bìa tạp chí People số tháng 5/2016
Đây là lần thứ hai nữ diễn viên trong phim truyền hình dài tập Friends (Những người bạn) được People trao tặng danh hiệu này. Lần đầu tiên là năm 2004. Ở tuổi 47, Aniston là một trong những người đẹp lớn tuổi nhất từng sở hữu danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất thế giới cùng với nữ diễn viên Sandra Bullock được vinh danh năm 2015 ở tuổi 51.
Tự tin bước trên thảm đỏ
Ở độ tuổi ngoài tứ tuần, Aniston vẫn giữ được thân hình săn chắc hấp dẫn cùng làn da căng tràn sức sống nhờ kết hợp chế độ ăn lành mạnh và tập luyện chăm chỉ. Khẳng định sắc đẹp của bản thân đã thay đổi nhiều song Aniston bày tỏ sắc đẹp không chỉ là vấn đề về hình thức bên ngoài mà còn thể hiện sức mạnh về tinh thần, chấp nhận thử thách, không để bản thân phải thất vọng hay cho phép người khác chỉ trích cuộc sống của chính mình. Bí quyết để duy trì được vẻ đẹp bên trong là sự tự tin, an lành, lòng tốt và chân thực. Aniston cho biết việc yêu thương, chăm sóc bản thân là bài học quý giá. Khi bước vào tuổi U50, mỗi người phải quan tâm đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, khác xa với thời xuân sắc tuổi 20. Những phương pháp làm đẹp của Jennifer từng được xuất bản thành sách và chia sẻ nhiều trên báo giới.
Chăm chỉ luyện tập yoga
Jennifer Aniston nổi tiếng từ vai diễn Rachel Green trong loạt phim truyền hình hài kịch tình thế (sitcom) nổi tiếng Friends và nhiều phim khác. Hiện nữ diễn viên này đang chuẩn bị cho tác phẩm điện ảnh mới nhất Mother's Day (Ngày của Mẹ) dự kiến sẽ công chiếu cuối tháng 4.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm