Jennifer Aniston sống không hối tiếc

19/09/2015 - 10:04
Jennifer Joanna Aniston (sinh ngày 11 tháng 2 năm 1969) là một diễn viên điện ảnh người Mỹ có vai diễn chính thành công trong nhiều bộ phim Hollywood.

Jennifer Joanna Aniston là diễn viên điện ảnh nổi tiếng ở Hollywood. Cô bắt đầu được biết đến nhiều trong thập niên 90 với vai diễn Rachel Green trong bộ phim Friends – Vai diễn nổi tiếng nhất của Jennifer giúp cô giành một giải Emmy Award, một Golden Globe Award và Screen Actors Guild Award. Theo Sách kỷ lục thế giới Guiness (2005), Aniston (cùng một số bạn diễn) đã trở thành diễn viên phim truyền hình được trả thù lao cao nhất mọi thời đại: 1 triệu đô la cho mỗi tập phim. Forbes liệt kê Aniston là người phụ nữ giàu thứ 10 trong ngành công nghiệp giải trí năm 2007. Năm 2008, Aniston đứng thứ 17 trong Danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới. Là một trong những diễn viên thành công nhất ở Hollywood nhưng cuộc sống riêng của Jennifer đầy những trắc trở. Từng rạng rỡ bên Brad Pitt trong suốt 7 năm để làm nên hình ảnh cặp vợ chồng đẹp nhất ở Hollywood, từng trở thành trung tâm của tất cả các tờ báo lá cải khi mối quan hệ đổ vỡ, cho đến nay, Aniston vẫn là một trong những nữ ngôi sao độc thân quyến rũ nhất thế giới.

Diễn xuất là điều mà trái tim Jennifer lựa chọn để làm trong suốt cuộc đời

Đôi khi tình yêu là không đủ

“Một mối quan hệ cho dù lãng mạn và tươi đẹp nhất cũng không giúp tôi sống sót. Đó chỉ là quả anh đào trên chiếc bánh”

Năm 1998, cô bắt đầu hẹn hò với Brad Pitt và 2 năm sau, một đám cưới như mơ được tổ chức tại Malibu. 5 năm sau đó, cuộc hôn nhân của họ được coi là một thành công hiếm hoi tại Hollywood. Jennifer được nhắc đến như một trong những ngôi sao nữ hạnh phúc nhất bởi sự nghiệp thành công và hôn nhân hạnh phúc. Nhưng họ đã không tìm được tiếng nói chuung trong quan niệm về gia đình, con cái, sự nghiệp. Brad Pitt đã hẹn hò với nữ diễn viên Angeline Jolie. Pitt bác bỏ việc lừa dối, nhưng những tổn thương khiến Aniston suy sụp. Trong năm đó, Aniston vẫn dành hai giải Teen Choice Award và People Choice Award cho vai diễn của cô trong bộ phim “The Break-up”. Một mối quan hệ cho dù tươi đẹp và đầy hào quang cũng có thể đổ vỡ theo nhiều cách.

Yêu thương và chấp nhận những đớn đau

“Khi bạn có khả năng cho đi một tình yêu lớn hơn đó là khi bạn có khả năng lớn hơn để chịu đựng những đau đớn”

Khi mối quan hệ với Brad Pitt đổ vỡ, Aniston đối diện với hàng loạt tin đồn trên các tờ báo rằng nguyên nhân chia tay của họ là bởi Jennifer từ chối có con. Trong một cuộc phỏng vấn tháng 8 năm 2005, Aniston nói rằng những lời đồn thổi làm tổn thương cô và “Tôi luôn muốn có con, tôi sẽ không bao giờ đổi mong muốn đó lấy sự nghiệp”. Khi Jennifer bắt đầu mối quan hệ với ca sĩ John Mayer, rồi nó kết thúc và một lần nữa, Aniston nhận những tổn thương khi John thảo luận với truyền thông về những điều riêng tư trong mối quan hệ của họ. Nhưng Jennifer luôn luôn chọn cách im lặng. Đó là điều mà Jen đã làm tốt hơn những người đàn ông trong cuộc đời cô.

 Cô là diễn viên chính trong nhiều bộ phim Hollywood

Làm điều mà trái tim bạn mách bảo

“Thật sự làm theo những gì bạn muốn làm và những gì trái tim bạn nói bạn hãy làm”

Jennifer luôn nói về diễn xuất như là điều mà trái tim cô lựa chọn để làm trong suốt cuộc đời. Jen là con  gái của  John Aniston và nữ diễn viên Nancy Dow. Jennifer đã tham gia diễn xuất từ bé cho đến khi cô đến Los Angeles năm 20 tuổi. Những khởi đầu của Aniston ở Hollywood vô cùng khó khăn với những thất bại liên tiếp trong những bộ phim mà cô tham gia. Những năm đầu 90, khi một loạt các bộ phim bị hủy bỏ và bộ phim kinh dị Leprechaun có sự tham gia của cô bị chế giễu, Aniston đã nghĩ tới việc ngừng diễn. Nhưng đam mê đã giữ cô lại và Aniston nói rằng diễn xuất là việc mà cô muốn làm mỗi buổi sáng thức dậy, là việc giúp cô tìm lại cân bằng, là nơi cô tìm thấy mình.

Yêu thương cơ thể bạn

“Cơ thể tôi dường như khỏe mạnh hơn. Tâm hồn và cơ thể tôi tĩnh lặng hơn so với tuổi hai mươi hay ba mươi”

Đó là những gì mà Jennifer đã nói khi xuất hiện trên trang bìa GQ trong bức ảnh lộ hoàn toàn những đường nét cơ thể, vào năm cô bước sang tuổi 40. Jennifer Aniston luôn được nhắc đến như người phụ nữ với vẻ đẹp không tuổi. Đó là người phụ nữ luôn cảm thấy thoải mái với cơ thể của mình, luôn biết yêu thương bản thân mình.

Và cuộc sống là không hối tiếc

“Không có những điều hối tiếc trong cuộc sống, chỉ có những bài học”

Đó là cách mà Jennifer đối diện với cuộc sống, sống từng ngày với những điều mà bạn học được từ thất bại, sai lầm hay thành công. Không hối tiếc về những gì đã đến, tất cả sẽ cho bạn những bài học. Jen đã sống cuộc sống của mình mà không cần đến một cục tẩy.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm