Kết cục đắng chát từ mối tình vụng trộm

06/05/2016 - 18:00
Sáng ngày 6/5, khi bị dẫn giải đến tòa án, vừa bước xuống chiếc xe thùng, Chiên đã khóc tu tu. Gần chục năm Chiên và ông Tâm “thậm thụt” với nhau. Đến lúc thấy ông Tâm lạnh nhạt, cơn ghen mù quáng nổi lên, Chiên ra tay hãm hại người tình.
img_0104.JPG
Nguyễn Thị Chiên trước vành móng ngựa.

Nguyễn Thị Chiên (SN 1964, trú ở xã Trung Tú, Ứng Hòa, Hà Nội) và ông Đỗ Hữu Tâm (SN 1953, trú cùng địa phương) đều đã có con cháu đề huề. Thế nhưng, giữa 2 người vẫn nảy sinh tình cảm yêu đương. Mối tình vụng trộm kéo dài trong nhiều năm trời nhưng không ai biết. Chỉ đến khi Chiên ra tay với tình nhân và bị bắt, mọi người mới “ngã ngửa”.

Ngày 6/5, TAND TP Hà Nội đã đưa Nguyễn Thị Chiên ra xét xử về các tội “Giết người” và “Hủy hoại tài sản của người khác”. Bị hại hút chết là ông Tâm và người con trai ông này.

Theo cáo trạng của vụ án, từ năm 2006, ông Tâm và Chiên đã lén lút quan hệ tình cảm với nhau. Đôi tình nhân già này đã rất kín đáo quan hệ mà không ai hay biết. Sau gần chục năm "yêu đương" nồng thắm, đầu tháng 7/2015, ông Tâm bất ngờ lạnh nhạt với nhân tình. Một hôm Chiên nhắn tin rủ ông Tâm đi chơi nhưng không được đáp lại. Trước đó, nhiều lần Chiên gọi điện ông Tâm cũng không nghe máy. Cho rằng ông Tâm có người khác nên Chiên rất tức tối.

Nhiều lần muốn “hâm nóng” lại tình cảm nhưng cố gắng của Chiên chỉ được ông Tâm đáp lại bằng sự lạnh nhạt. Cơn ghen tuông mù quáng trỗi dậy, người đàn bà dại dột nảy ra ý nghĩ giết hại nhân tình cho bõ tức.

Sáng 24/7/2015, Chiên mua thuốc diệt chuột và thuốc diệt ốc, rồi đi xe đạp đến nhà ông Tâm. Cổng nhà không khóa, bà ta nhanh chóng lẻn vào vườn của gia đình tình nhân. Chiên lập tức lấy thuốc diệt chuột ra trộn vào túi cám gà và để lại như cũ. Còn túi thuốc diệt ốc, bà ta dốc sạch vào bể nước ăn của gia đình ông Tâm.

Như thường lệ, sáng 25/7/2015, ông Tâm dậy đổ cám vào máng cho đàn gà. Chưa đầy 2 giờ sau, 16/18 con gà của gia đình ông Tâm lăn ra chết. Thấy hiện tượng bất thường, ông Tâm vội trình báo công an xã. Chiều cùng ngày, con trai ông Tâm là anh Đỗ Xuân Hà lấy nước ở bể nấu và pha trà uống. Chỉ ít phút sau, anh Hà cũng bị trúng độc. Do được đưa vào viện cấp cứu kịp thời nên thanh niên này may mắn không mất mạng.

Hành vi của Chiên sau đó đã bị phát hiện. Biết bị lộ, Chiên liền nhờ người bạn sắp xếp cuộc gặp với ông Tâm tại một quán cà phê để thú nhận toàn bộ sự thật, rồi đến cơ quan công an tự thú. Sau đó, Chiên đã bị bắt và khởi tố về 2 tội danh “Giết người” và “Hủy hoại tài sản của người khác”.

Sáng ngày 6/5, khi bị dẫn giải đến tòa án, vừa bước xuống chiếc xe thùng Chiên đã khóc tu tu. Trong khoảng thời gian 2 tiếng xét xử, Chiên tiếp tục khóc rống lên như một đứa trẻ. Rất nhiều lần, chủ tọa phiên tòa phải nhắc nhở, yêu cầu Chiên “trật tự” để phiên tòa được tiếp tục.

imag1068.jpg
Bị cáo khóc như đứa trẻ khi nghe tòa tuyên phạt 12 năm tù.

Được nói lời sau cùng, bị cáo tỏ ra hối hận và liên mồm xin tòa mở lượng khoan hồng và xử nhẹ tội để sớm có cơ hội chuộc lại lỗi lầm. Sau giờ nghị án, HĐXX sơ thẩm quyết định tuyên phạt Nguyễn Thị Chiên 11 năm tù về tội “Giết người”, 1 năm tù về tội “Hủy hoại tài sản của người khác”. Tổng hợp hình phạt, bị cáo phải chấp hành chung là 12 năm tù giam.

Cái giá cho mối tình tội lỗi thật đắng chát.

(Tên nạn nhân trong bài đã được thay đổi)

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm