Khách Tây tố nhân viên siêu thị giúp kẻ xấu giật đồ

16/03/2016 - 14:05
Một khánh hàng người Nga ngờ rằng nhân viên siêu thị Maximart Ba Tháng Hai ở TPHCM đã cấu kết với kẻ xấu thực hiện vụ giật túi xách của chị. Vụ việc đã được chuyển tới công an.
Chị Daria Mishukova (người Nga) cho biết, ngày 10/3 chị đi mua sắm tại siêu thi Maximart Ba Tháng Hai (đường 3/2, quận 10, TP.HCM). Mua hàng xong, chị đẩy xe hàng ra gần khu vực giữ đồ để gọi taxi về nhà. Khi đang chờ taxi đến thì có một nhân viên giữ đồ của siêu thị nói rằng xe của chị sắp đến và chủ động kéo xe hàng ra ngoài. “Khi đó tôi vẫn đang nghe điện thoại, túi xách thì vẫn mang bên mình. Nhưng vừa ra đến vỉa hè thì liền bị hai người chạy xe honda bất ngờ giật mất chiếc túi. Tôi nghi ngờ người nhân viên này có cấu kết với kẻ gian để giật đồ của mình”, chị Daria Mishukova cho biết.
P_20160315_150902.jpg
Siêu thị Maximark Ba Tháng Hai, địa điểm xảy ra vụ cướp.
Tài sản của nạn nhân bị mất gồm hơn 16 triệu đồng tiền mặt, 1 chiếc điện thoại, 1 thẻ ATM, chìa khóa nhà… Cũng theo nạn nhân, lý do chị nghi vấn nhân viên “phối hợp” với kẻ gian là do vị trí chị bị giật đồ dường như có sự sắp đặt sẵn và phải một lúc sau thì taxi mới đến chứ không phải đến ngay như nhân viên này thông báo.

Liên quan đến sự việc này, Bà Phạm Thiên Lộc, Giám đốc Maximark Ba Tháng Hai cho biết, sau khi sự việc xảy ra, đại diện siêu thị đã lập biên bản ghi nhận sự việc và có thông báo với cơ quan công an. Bà Lộc khẳng định “Nhân viên siêu thị không có bất cứ hành vi nào cấu kết với kẻ xấu để giật đồ của khách hàng”. Đại diện siêu thị Maximark cho hay, bình thường, nhân viên của siêu thị vẫn thường xuyên giúp đỡ khách hàng trong việc vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là đối với khách hàng nữ. Việc khách hàng bị kẻ gian giật đồ chỉ là sự việc đáng tiếc.

Anh Vũ Minh Châu, nhân viên trực tiếp đẩy xe hàng cho chị Daria Mishukova kể, vì phía trước siêu thị có một bậc xuống đường khá cao nên anh chỉ muốn giúp người khách nữ xuống đường an toàn, không ngờ sau đó lại bị cướp mất tài sản. “Lúc đó, tôi thấy có một chiếc taxi ở bên kia đường nên chủ động vẫy sang cho khách hàng. Tôi chỉ đẩy xe hàng giúp khách xuống đường rồi vào trong siêu thị liền. Một lúc sau thì người khách này quay lại thông báo mình bị mất đồ và cho rằng tôi cấu kết với kẻ gian giật đồ của chị. Thật sự tôi hoàn toàn không biết gì cả. Tôi là người tử tể, thuốc cũng không hút, bia rượu cũng không thì làm sao có chuyện đó được” anh Châu cho biết.
P_20160315_160637.jpg
Anh Vũ Minh Châu cho biết, anh chỉ muốn giúp khách hàng, không ngờ sự việc đáng tiếc lại xảy ra.
Đại diện Maximark Ba Tháng Hai cho biết, siêu thị rất chia sẻ với chị Daria Mishukova và khẳng định, siêu thị luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Nhân viên siêu thị đều có đạo đức tốt.

Công an phường 11 (quận 10, TP.HCM) xác nhận sự việc và cho biết đã chuyển hồ sơ cho công an quận 10, TP.HCM điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm