Khai mạc Ngày hội Mottainai 2015

06/12/2015 - 09:43
9h sáng 6/12, Ngày hội Mottainai 2015 do Báo Phụ nữ Việt Nam - Thế giới Phụ nữ tổ chức chính thức khai mạc. Ngay từ sáng sớm, không khí mua bán tại ngày hội đã diễn ra sôi nổi.
Ngày hội Mottainai 2015 'Trao yêu thương - nhận hạnh phúc' được tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM (số 4, Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1).

Ngày hội Mottainai 2015 được tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM 

Từ sáng sớm, không khí tại sân 4A, Nhà văn hóa Thanh Niên đã rất nhộn nhịp. Những khách hàng đầu tiên đã tới để mua voucher mua sắm trong ngày hội đặc biệt nhất của năm.

Hàng ngàn món hàng đẹp với giá cả rất phải chăng đã được các tình nguyện viên bày biện sẵn sàng để trao tới tay khách hàng. 

Những khách hàng đầu tiên đã đến Ngày hội Mottainai 2015 

Mottainai 2015 bao gồm nhiều hoạt động giao lưu, biểu diễn nghệ thuật, đấu giá một số vật phẩm của những người nổi tiếng; mua bán đồ dùng, vật phẩm, quần áo đã qua sử dụng; chụp ảnh lấy ngay, thử làm người mẫu bìa Thế giới Phụ nữ… Tất cả những hoạt động này nhằm gây quỹ hỗ trợ nạn nhân tai nạn giao thông.

Chương trình cũng sẽ trao học bổng trợ giúp các em nhỏ mất cha/mẹ do tai nạn giao thông, các em là nạn nhân trực tiếp của tai nạn giao thông để chia sẻ với những mất mát, nỗi đau của những “người ở lại”, đồng thời kêu gọi ý thức của cộng đồng trong việc bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông cho chính mình và mọi người.

Chương trình nhận được sự đồng hành của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và nhiều doanh nghiệp, tổ chức, văn nghệ sĩ, cá nhân hảo tâm.

Đại sứ của Mottainai 2015 là 2 cha con nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng ở An Giang: Anh Nguyễn Văn Nam và em bé bị văng khỏi bụng mẹ Nguyễn Quốc Huy. Trong đêm gala Mottainai 2015, anh Nam và bé Huy sẽ chia sẻ với khán giả về câu chuyện của mình. Họ chính là biểu tượng về sức sống mãnh liệt của con người sau tai nạn thảm khốc.

Cha con bé Nguyễn Quốc Huy đang được Ban Tổ chức đón từ Cà Mau lên TP. HCM dự Ngày hội

MC - diễn viên Bình Minh tham gia đêm Gala với tư cách là đại sứ thiện chí của Mottainai mùa thứ 3 liên tiếp.

Đảm nhận vai trò MC là Á hậu PNVN qua ảnh 2012 Vũ Ngọc Hoàng Oanh. Chương trình cũng có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng, hoa hậu, người mẫu, diễn viên và các người đẹp thành danh từ cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh do Báo Phụ nữ Việt Nam - Thế giới Phụ nữ tổ chức.

 Hoa hậu PNVN 2012 qua ảnh Phạm Thu Quyên đã có mặt tại Ngày hội

Đây là lần thứ 3 chương trình Mottainai được tổ chức sau những thành công của hai chương trình trước vào các năm 2013 (tại TPHCM) và 2014 (tại Hà Nội) với mục tiêu tiếp tục kết nối những tấm lòng nhân ái để hỗ trợ, giúp đỡ những số phận kém may mắn, như một món quà đầy ý nghĩa trong mùa Giáng sinh.

 Quầy hàng đồ chơi trẻ em

Các tình nguyện viên đang sắp xếp lại những chiếc túi xinh xắn tại quầy túi xách   

Quầy quần áo 

 Gian hàng sách truyện

Quầy hàng nghệ sỹ thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng 

  Tình nguyện viên sắp xếp lại những chiếc áo gọn gàng

Nội dung chương trình Ngày hội Mottainai 2015

* Từ 9h:
- Mua bán đồ dùng, vật phẩm, quần áo đã qua sử dụng…
- Dịch vụ làm tóc, trang điểm, làm móng, chăm sóc da…
- Chụp ảnh lấy ngay, Thử làm người mẫu bìa TGPN.
- Thưởng thức các món ăn, đồ uống hấp dẫn.
- Đấu giá vật phẩm quà tặng của người nổi tiếng.
- Biểu diễn âm nhạc đường phố, Xiếc - Ảo thuật, Trò chơi dân gian, Vẽ tranh 3D, Triển lãm ảnh hoa sen…

* Đêm gala (từ 19h30):
- Biểu diễn ca nhạc;
- Giao lưu với Đại sứ của chương trình: Anh Nguyễn Văn Nam và con trai Nguyễn Quốc Huy - em bé bị văng khỏi bụng mẹ do tai nạn giao thông;
- Trao học bổng cho các em nhỏ là nạn nhân của tai nạn giao thông;
- Đặc biệt là phần bán đấu giá các sản phẩm hấp dẫn như: Bức tranh do Thượng tọa Thích Huyền Diệu trao tặng; Xe máy Honda Lead; Bức tranh Gạo Thiếu nữ và hoa sen của nghệ sĩ nhiếp ảnh Dương Quốc Định; Chiếc đầm của diễn viên Lý Nhã Kỳ…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm