Khẩn trương điều tra vụ 6 thanh niên hành hung nữ sinh

17/05/2017 - 09:14
Thông tin trên được Trưởng công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) Trần Trí Dũng khẳng định khi nói về vụ việc một nhóm thanh niên dùng gậy hành hung dã man nữ sinh xảy ra trên địa bàn xã Phụng Châu.

Như PNVN đã đưa tin, dư luận đang rất bức xúc về vụ một nhóm nam thanh niên đã có hành động “quây” 2 nữ sinh rồi dùng tay chân, gậy (nghi gậy sắt) hành hung dã man nữ sinh. Sự việc xảy ra tại khu vực Chùa Trầm thuộc xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ (Hà Nội.

Sáng nay 17/5, Trung tá Trần Trí Dũng – Trưởng công an huyện Chương Mỹ cho biết, cơ quan này đã nắm được thông tin và hiện đang khẩn trương phối hợp với công an xã Phụng Châu xác minh, làm rõ vụ việc.

(Đoạn video quay lại cảnh nhóm thanh niên đánh nữ sinh dã man khiến nhiều người phẫn nộ - nguồn facebook).

Cũng liên quan đến sự việc khiến dư luận xôn xao, ông Trần Văn Thêu – Chủ tịch UBND xã Phụng Châu - thông tin thêm, ngay sau khi nhận được thông tin, đã giao công an xã vào cuộc điều tra, xác minh ngay trong tối 16/5.

Theo kết quả xác minh ban đầu, sự việc diễn ra rất nhanh nên chính quyền không kịp thời can thiệp. Nhóm này hành hung nữ sinh đa phần là học sinh cấp 3 trên địa bàn huyện Chương Mỹ. Ông Thêu thông tin thêm, một số là học sinh của trường THPT Chương Mỹ B còn một số thuộc xã Trung Hòa, thị trấn Xuân Mai.

Chủ tịch UBND xã Phụng Châu cũng cho biết, hiện công an huyện Chương Mỹ đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin chiều tối 16/5, một đoạn video khá sốc được phát tán trên mạng xã hội Facebook khiến nhiều người phẫn nộ. Đoạn video có độ dài chưa đầy 1 phút quay lại cảnh một nhóm thanh niên quây 2 cô gái rồi xông vào hành hung. Nhóm nam thanh niên có khoảng 5-6 người vừa đánh vừa có lời chửi bới. Xung quanh đó có khá đông người và một trong số đó đã quay lại đoạn video này.

Theo người post video, sự việc được ghi lại tại khu vực Chùa Trầm thuộc xã Phụng Châu (huyện Chương Mỹ - TP Hà Nội).

n-sinh-bi-danh.jpg
Công an đang khẩn trương xác minh những người trong đoạn video này.

Đoạn video trên nhanh chóng nhận được sự chia sẻ chóng mặt của cộng đồng mạng với rất nhiều sự phẫn nộ dành cho nhóm đàn ông nói trên. Nhiều người cho rằng hành động đánh hội đồng phụ nữ là điều không thể chấp nhận được. “Thật không đáng mặt đàn ông. Hèn quá”, một tài khoản facebook bình luận.

Tuy nhiên, cũng có không ít người được cho là “hiểu chuyện” cho rằng, không có lửa thì làm sao có khói. Họ thông tin, nguồn cơn bắt đầu từ việc em gái của thanh niên cầm típ sắt đã bị nữ sinh này cùng với bạn đánh đập dã man, lột quần áo rồi quay clip. Ngoài ra, nhóm nữ sinh này còn thách thức người nhà cô bé nên nạn nhân đã gọi người nhà đến để trả thù.

nu-sinh-bi-danh-2.jpg
Trước đó, nữ sinh bị nhóm nam sinh đánh được cho là đã chặn đường, hành hung, lột đồ 1 nữ sinh khác rồi quay clip. Sau đó, nữ sinh này đã gọi thêm người để hôm sau trả thù.

Tuy vậy, đa phần ý kiến đều cho rằng, dù có lý do gì thì việc hành hung phụ nữ là điều không thể chấp nhận được và vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm