Khánh thành trường tiểu học Lèng Suôi Chin do Prudential tài trợ

17/03/2016 - 07:38
Đây là một trong những trường học thuộc địa bàn khó khăn trong Chương trình "Cùng xây tương lai" do Prudential Việt Nam phối hợp với tổ chức Plan Việt Nam và Saigon Children’s Charity thực hiện.

 

Lễ khánh thành một trường học nằm trong chương trình tài trợ


Hoang Thèn - một xã khó khăn của huyện Phong Thổ, là nơi sinh sống của các đồng bào dân tộc thiểu số chủ yếu là dân tộc Mông, Dao. Trường tiểu học Lèng Suôi Chin, xã Hoang Thèn, nằm trong khu vực nghèo khó, được dựng tạm trên mảnh đất trống, trang thiết bị và cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, không có nhà vệ sinh và hàng rào bảo vệ. Chính vì thế, Prudential Việt Nam phối hợp cùng tổ chức Plan International Việt Nam xây dựng hai phòng học có phòng vệ sinh riêng, sân chơi và hàng rào an toàn cho trường.

Ông Wilf Blackburn, Tổng Giám Đốc công ty BHNT Prudential Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất mừng khi chứng kiến tinh thần hiếu học của các em trường tiểu học Hoang Thèn, vượt lên mọi hoàn cảnh khó khăn để được đến trường. Các em học sinh đều là con em đồng bào các dân tộc thiểu số, có gia cảnh khó khăn, phải băng rừng vượt suối, vượt giá lạnh để đi học. Vì vậy, Prudential muốn chung tay góp phần mang lại môi trường tốt đẹp hơn, giúp các em phát  triển về thể chất lẫn tinh thần. Chúng tôi hy vọng rằng những thay đổi nhỏ ngày hôm nay sẽ đặt nền móng cho những đổi thay lớn trong cuộc sống của các em trong tương lai. Đó chính là mong muốn của Prudential trên hành trình đồng hành cùng các gia đình Việt Nam chuẩn bị cho cuộc sống tốt đẹp hơn từ thế hệ tương lai”.

Chương trình “Cùng xây tương lai” do Prudential Việt Nam phối hợp với tổ chức Plan Việt Nam và Saigon Children’s Charity thực hiện từ năm 2014 với tổng số tiền hơn 24 tỉ đồng. Tính đến nay, dự án đã khánh thành được 7 công trình. Dự kiến công trình cuối cùng sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng vào cuối tháng 3/2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm