Khánh Vân - Hoàng Giang nhiều lần cãi vã vì người thứ ba

24/03/2016 - 15:24
Từng gây bão cộng đồng mạng với danh hiệu cặp đôi đáng yêu, Đỗ Khánh Vân và Nguyễn Hoàng Giang cũng phải cố gắng thật nhiều để vượt qua những thử thách trong tình yêu.
van2.jpg
Đỗ Khánh Vân và Nguyễn Hoàng Giang 
Cô gái đến từ Đắk Lắk Đỗ Khánh Vân (22 tuổi), bạn trai kém cô một tuổi. Chính điều này là trở ngại đầu tiên với đôi trẻ khi thời gian đầu bố mẹ và bạn bè không ít lần ngăn cấm Vân vì nói Giang trẻ con. Nhiều người còn khuyên Vân nên từ bỏ bởi quen và yêu “trẻ con” thì sau này sẽ khổ. Thế nên, giai đoạn đầu mới yêu mỗi khi gặp bạn bè, cả Vân và Giang đều rất ngại.

Để trấn an nhau, thời gian đó Vân và Giang ở cạnh nhau nhiều hơn, quan tâm và động viên nhau cùng cố gắng để chứng minh cho mọi người thấy họ đến với nhau thật lòng. “Biết được tình cảm thật của mình nên tôi chỉ lo bố mẹ buồn lòng thôi. Vì vậy dù khó nhưng để thuyết phục bố mẹ, tôi quyết định ngồi nói chuyện một buổi thẳng thắng để có thể tâm sự chia sẻ với mẹ. Rất may mẹ tôi cũng là người tâm lý, cùng với việc tôi chứng minh được kết quả học tập ở đại học không bị sa sút nên rồi bố mẹ cũng đồng ý”, Vân kể.
tinh-chi-em.jpg
 Cặp đôi ngọt ngào
Sau một thời gian, đôi trẻ học cách làm quen và cách cười xòa trước những gì bạn bè và mọi người nói. 
“Chúng tôi học cách suy nghĩ đơn giản hơn, bởi đơn giản mình sống và yêu cho chính mình. Do đó, miễn mình cảm thấy vui và hạnh phúc là được, ai nói gì mặc người ta”, Giang vui vẻ nói.

Vân tiếp lời: “Đối xử với nhau như thế nào thì chính bản thân hai người cảm nhận. Nếu khổ sở như lời mọi người cảnh báo, chắc chúng tôi chia tay nhau lâu lắm rồi”, Vân cười đùa.
van1.jpg
Yêu nhau thời gian dài, cũng như nhiều cặp đôi khác, đôi trẻ cũng không tránh khỏi chuyện người thứ ba có ý định xen vào. Cả Vân và Giang đều có ngoại hình bắt mắt. Vân là cô gái xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng, Giang cũng không kém cạnh khi có nhiều bạn khác giới để ý. Thậm chí, theo lời Vân, số bạn gái theo đuổi Giang còn nhiều hơn số anh chàng đắm đuối cô.

“Ban đầu chúng tôi cũng cãi nhau khá nhiều vì chưa hiểu nhau, cũng như chưa thật sự tin tưởng nhau. Mỗi lần như vậy, họ ngồi lại với nhau để thấy rằng cả 2 đã cùng nhau trải qua nhiều thử thách, khó khăn lắm mới đến được với nhau. Chỉ vì người thứ ba mà tranh cãi, đổ vỡ thì thật uống phí”, Vân kể.

Những lúc như thế đôi trẻ thường im lặng, cho nhau những khoảng không riêng và thời gian để tự suy nghĩ và cảm nhận cảm giác khi xa nhau như thế nào. “Để đến lúc đối phương bình tĩnh, cả hai bên hẹn để nói chuyện thẳng thắn với nhau. Có như vậy chúng tôi mới thêm hiểu và thông cảm cho nhau hơn, không đi đến những quyết định chia ly”, Giang chia sẻ.
van3.jpg
Sau những lần cãi vã, giận hờn, để tình yêu không bị nhàm chán, Vân và Giang thường tổ chức những chuyến đi du lịch cùng bạn bè như leo núi, đi biển hay đơn giản chỉ là tìm đến những cửa chùa thanh tịnh. “Một phần để giải toả đầu óc nhưng quan trọng là qua những chuyến đi, chúng tôi lại có thêm nhiều cơ hội thể hiện sự quan tâm và yêu thương đong đầy”, Vân cười hạnh phúc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm