Khổ vì ‘điện nước’ tràn trề

31/03/2016 - 15:39
Do ‘điện nước’ nửa kia lúc nào cũng tràn trề nên đôi khi anh Ngô Văn Quế (Bắc Ninh) thấy khá bất tiện.

Vợ chồng anh Quế kết hôn khá lâu mà vợ anh ‘điện nước’ lúc nào cũng tràn trề, khiến ‘cậu nhỏ’ ra vào cứ trơn tuột, ít có cảm giác. Đó là chưa kể chuyện ‘điện nước’ quá dồi dào còn khiến nhiều lần sau khi ‘gần gũi’ xong, anh chị lại phải thay drap giường hoặc phải đặt khăn lót.

Cũng vẫn chuyện ‘điện nước’, chị Lê Thúy Mai (TP Đà Nẵng) lại cảm thấy tủi thân vì ‘màn dạo đầu’ của chồng lúc nào cũng nhanh gọn. Bởi không cần làm kỹ ‘bước’ này thì vẫn hành sự dễ dàng. Thậm chí, nhiều khi anh còn ‘về đích’ trước vợ vì mỗi khi ‘gần gũi’, ‘cô bé’ của vợ đã ướt sũng. Chồng chị thấy tình trạng ‘nước lụt’ nên cứ nghĩ là cảm xúc của vợ đã lên cao, vội kết thúc sớm mà không hề biết chị đang… chơi vơi. Cũng vì khúc mắc ấy mà đôi khi, chị Mai lại ước giá mà mình ‘khô hạn’ để cuộc ân ái được lâu hơn.

couple-bed-1-main.jpg
Ảnh minh họa

Bình tĩnh tận hưởng

Theo các chuyên gia tình dục, tác dụng chủ yếu của dịch tiết âm đạo trong quá trình ân ái là để bôi trơn, giúp ‘cậu nhỏ’ có thể thâm nhập dễ dàng và tránh sự khó chịu của cơ quan sinh dục. Mặt khác, sự xuất hiện của chất này chứng tỏ sự hưng phấn cao của phụ nữ, chuẩn bị cho cuộc giao hợp sau đó và cũng là để tạo điều kiện dễ dàng đạt đến cao trào. Song, điều đó cũng giống như quá trình cương cứng của ‘cậu nhỏ’, nghĩa là cho thấy cơ thể đã đạt được sự hưng phấn, chứ hoàn toàn không phải là đã lên đến ‘đỉnh’.

Thực tế, có một số phụ nữ do cơ chế điều tiết của cơ thể hoặc đang trong kỳ rụng trứng… nên dịch âm đạo tiết ra nhiều hơn. Ngoài ra, tăng tiết dịch âm đạo còn có thể thấy ở những người đang căng thẳng hoặc có cảm xúc mạnh mẽ.

Tình trạng chất nhờn tiết ra quá nhiều, làm cho âm đạo quá trơn, nếu cộng thêm việc âm đạo giãn ra, dương vật lại nhỏ... thì có thể sẽ làm giảm khoái cảm của sự “cọ xát” trong quá trình ân ái. Tuy nhiên, tình trạng này không đáng lo ngại nên 2 vợ chồng có thể cùng nhau chia sẻ và khắc phục. 

Nếu nam giới thấy không có gì bất tiện thì nên coi đó là ‘món quà’ mà nửa kia dành cho mình. Bởi nếu không ‘trơn tru’ thì sẽ tạo khó khăn, thậm chí đau rát cho cả hai khi quan hệ. Do đó, vợ chồng nên chia sẻ với nhau để có thể tận hưởng hết những gì mà ‘điện nước’ đầy đủ mang lại.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm