Khoe trọn “lưng ong”

07/09/2015 - 12:22
Các cô gái sành điệu đang tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt cho những mẫu áo váy hở lưng trong mùa thu này.

Thay vì hở vòng 1 nhiều khi không “an toàn” và dễ gây phản cảm, các cô gái giờ đây tìm kiếm vẻ đẹp gợi cảm với phong cách váy áo hở lưng, mang lại một hình ảnh có sức hút kỳ lạ nhưng dễ chịu.

Với những bạn thân hình “mi nhon”, quá lý tưởng để diện kiểu mốt này, càng hở rộng càng đẹp. Còn nếu lưng to? Váy hở lưng với những đường băng ngang hay nhiều sợi dọc hoặc vạt chéo, có trang trí giữa lưng sẽ làm lưng bạn trông thon gọn hơn. Nếu thích quyến rũ hơn nữa và muốn tạo sự mong manh, bạn có thể diện loại có phần hở lưng viền ren.

Gợi cảm hơn, bạn hãy chọn loại váy có phần lưng chữ U khoét sâu đến đáy lưng. Không thích đồ ôm bó, cũng ngại mặc đồ kiểu, thích sự thoải mái, bạn có thể diện phong cách bohemieng với áo ren đục lỗ khoét lưng “mix” với quần shorts denim. Jumpsuit khoét lưng cũng là gợi ý không thể bỏ qua. Áo khoét lưng mix đơn giản cùng quần âu cho phong cách thanh lịch.

Váy áo hở lưng thoạt nhìn đơn giản nhưng lại khá cầu kỳ với người mặc. Trong trường hợp lưng bị mụn hoặc da không ổn, bạn nên chọn loại hở lưng có lớp tuyn phủ, hoặc kiểu lưng váy 2 mép sát nhau, chỉ hở khi bạn cử động. Đầm khoét lưng “mix” kèm áo quây đầy cá tính khi xuống phố cũng là một gợi ý hay cho những bạn yêu vẻ khỏe khoắn. Bên cạnh đó, những cách sắp xếp lạ mắt của dây áo sẽ giúp tạo nên khoảng hở đầy hấp dẫn từ phía sau.

Ngoài việc chú ý chăm sóc làn da, bạn cũng cần quan tâm tới nội y đi kèm. Bạn có thể sử dụng miếng dán ngực nếu ngực nhỏ hoặc vòng 1 săn chắc. Còn không, bạn nên mặc những kiểu áo lót chuyên dụng khi diện kèm áo khoét lưng, hoặc kiểu áo váy có phần bầu mút ngực may sẵn trong trang phục.






Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm