Không yêu nhưng đòi dắt đi chơi

26/04/2016 - 08:30
Tuy bạn gái không nhận lời yêu em nhưng cô ấy cũng không cho em cắt đứt liên lạc, vẫn đòi em dắt đi chơi….
Chị Thanh Tâm thân mến!
Em có quen một cô. Trước khi quen em, cô này yêu một người nhưng người bạn trai đã thay lòng và bỏ rơi cô ấy. Sau chuyện đó, cô gái rất buồn và có phần tuyệt vọng, không tin vào chuyện tình cảm. Em quen cô ấy qua một người bạn. Lúc đầu chỉ là rủ nhau đi ăn vặt, uống nước… Sau đó thỉnh thoảng buổi tối lại nhắn tin chúc ngủ ngon. Lâu dần bọn em thân thiện, tâm sự với nhau nhiều hơn và em chợt nhận ra mình có cảm tình, dường như là đã trót yêu cô ấy. Khi sự quan tâm của em dành cho cô gái ngày một lớn, em đã quyết định thổ lộ. Nhưng đáp lại em cô ấy chỉ nói “chúng mình nên là bạn”.
Em cảm thấy tuyệt vọng và đã từng có ý nghĩ từ bỏ chuyện yêu đương, nhưng sau đó càng lúc em càng nhớ cô ấy hơn. Em nhắn tin xin lỗi và thừa nhận: “mình không thể bình tĩnh để tiếp tục làm một người bạn”. Em xin phép được rời xa cô ấy. Nhưng bạn em lại không ngừng giải thích, xin em đừng làm vậy. Cô ấy không cho em cắt đứt liên lạc, vẫn đòi em dắt đi chơi…. Giờ em không biết phải làm sao.
Em trai (giấu tên)
images.jpg
Tuy không nhận lời yêu nhưng bạn gái vẫn muốn em giữ liên lạc (ảnh minh họa) 
Em trai thân mến!
Đối với một cô gái đã từng bị tổn thương thì tình yêu và sự tin tưởng có lẽ sẽ đến chậm. Vì nỗi đau lúc trước làm cho cô ấy trở nên kĩ càng, cẩn thận, cân nhắc hơn. Tuy nhiên, bởi đã từng đánh mất nên cô ấy cũng sẽ có điểm mạnh. Đó có thể là sự nhạy cảm, thái độ biết trân trọng, gìn giữ trong một mối quan hệ.
Hiện tại, hai em đều độc thân, có thể tự do yêu đương. Nên việc cô gái chưa nhận lời em vẫn có thể thay đổi vào một ngày khác, trong một tình huống khác. Quan trọng là cô ấy có thể cảm nhận ở em sự nghiêm túc, chân thật. Hai em có cảm thấy đồng điệu, hạnh phúc khi ở bên cạnh nhau hay không?
Tuổi trẻ và tình yêu đều tích cực và tự nhiên vì thế hãy vui vẻ đón nhận và đừng tiếc sự cố gắng. Nếu cô gái nhận ra và đáp lại thì tốt, nhưng nếu người ta có sự lựa chọn khác thì em cũng không phải nuối tiếc vì đã sống đúng với tình cảm của mình.
Chị chúc em tận hưởng trọn vẹn niềm vui và cung bậc cảm xúc của tuổi trẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm