Kim Soo Hyun muốn đóng vai phản diện

06/09/2015 - 06:38
Mặc dù có vẻ ngoài hơi ngố, lại in dấu ấn với khán giả bằng vai chân chất trong phim ‘Vì sao đưa anh tới’ nhưng nam tài tử điện ảnh Hàn Quốc vẫn mơ ước một vai có tính cách trái ngược.

Nam tài tử điển trai của điện ảnh Hàn Quốc chia sẻ trên trang Dramabeans: “Tôi muốn thử sức với một vai phản diện, độc ác, nham hiểm dù đó chỉ là vai diễn nhỏ. Tôi đã hỏi xin đóng kiểu vai này và rất có thể sẽ trở thành một người hoàn toàn khác trong các dự án phim tiếp theo”.

Vì có ngoại hình điển trai, gương mặt hiền lành và hơi “ngố” nên Soo Hyun luôn được chọn đóng những vai chính diện.

Anh cho biết, nhiều khán giả đã vô cùng bất ngờ khi thấy “anh chàng người ngoài hành tinh” của bộ phim Vì sao mang anh tới bộc lộ mong muốn này. Một số thậm chí còn ngăn cản.

Nhưng, Soo Hyun vẫn khát khao được một lần thử sức với kiểu vai mới để tránh sự nhàm chán.


Kim Soo Hyun chỉ được ngủ 1 tiếng mỗi ngày khi đóng vai trong phim 'Vì sao đưa anh tới'


Kim Soo Hyun hiện trở thành nam diễn viên có mức thu nhập "khủng" nhất của xứ sở Kim Chi


Với vẻ đẹp trai của mình, Kim Soo Hyun làm bạn diễn Jeon Ji Hyun luôn lo lắng khi cùng đóng cặp

Mới đây, trong Chương trình "The List 2015" của đài tvN (Hàn Quốc) với sự bình chọn trực tiếp của 5.000 khán giả xem đài, Kim Soo Hyun được lọt vào Top 3 ‘Những ngôi s

Tuy mong ước được thể hiện một tính cách khác trên màn ảnh, thế nhưng, nhiều người cho rằng gương mặt hiền lành và có phần ‘hơi ngố’ của mỹ nam ‘Vì sao đưa anh tới’ lại không hề phù hợp với vai phản diện.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm