La Lâm ‘dậy sóng’ với bộ sách ảnh Timeless

05/09/2015 - 10:03
Sau nhiều năm vắng bóng trong làng giải trí, tháng 6 vừa qua, Hoa hậu châu Á năm 1991 La Lâm (Candy Law) bất ngờ “đánh thức” công chúng bằng bộ sách ảnh mang tên “Timeless”.

Những ngày qua, cư dân mạng và giới truyền thông bàn luận khá sôi nổi về vẻ đẹp “mãi tuổi thanh xuân” của Hoa hậu châu Á năm 1991 người Hong Kong La Lâm. Tờ Daily Mail (Anh) đã có bài viết giới thiệu về nhan sắc như một trường hợp kỳ lạ, một ví dụ ấn tượng của những “người đẹp không tuổi”.

Vốn là người mẫu - diễn viên, sẵn vẻ đẹp trời ban, La Lâm rất chú ý đến việc giữ gìn nhan sắc. La Lâm không chỉ thể hiện ở gương mặt mà còn cả ở vóc dáng thanh xuân. Mới đây, để kỷ niệm sinh nhật tuổi 50, La Lâm đã cho ra một cuốn sách ảnh xoay quanh vẻ đẹp khó cưỡng của mình ở tuổi ngũ tuần.

Cuốn sách tạm dịch ra tiếng Việt là “Vĩnh cửu”. Ngay sau khi chia sẻ một số bức hình trong cuốn sách ảnh trên mạng xã hội, 3.000 cuốn sách ảnh vừa ra mắt của La Lâm đã bán hết veo. Còn trang Facebook của cô thì có hàng ngàn người theo dõi.

Bộ sách ảnh của La Lâm ra mắt công chúng hồi tháng 6, lập tức một đài truyền hình Nhật Bản đã mời cô đến phỏng vấn và chia sẻ những bí quyết để có hình thể hoàn hảo và vẻ đẹp vượt thời gian. Trước cơn sóng dư luân tỏ ra hoài nghi bộ ảnh của cô bị chỉnh sửa quá đà, La Lâm thừa nhận việc cô nhờ chỉnh sửa màu sắc, còn tất cả đều hoàn toàn tự nhiên.

Vừa mới đây, hôm 19/7, tại Hong Kong, Hoa hậu châu Á 1991 đã tổ chức buổi ra mắt và ký tặng sách ảnh. Trong buổi bán sách và ký tặng, với chiếc váy voan quyến rũ, La Lâm đã xóa tan sự nghi ngờ cho rằng cô đẹp là do lạm dụng photoshop hay phẫu thuật thẩm mỹ.

La Lâm tiết lộ, dẫu tuổi không còn trẻ nhưng cô rất chú ý thay đổi phong thời trang và những tạo hình khi chụp ảnh. Để thực hiện được cuốn sách ảnh Timeless, cô đã phải mang theo 80 đôi giày và 15 vali quần áo đến Hàn Quốc để có những khuôn hình như ý.












Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm