‘Làm đám cưới với con’ để giữ lời hứa

26/03/2016 - 11:54
Ông bố người Anh quyết định “làm đám cưới” với cô con gái bé bỏng 16 tháng tuổi bị bệnh ung thư 2 ngày trước khi thiên thần về bên kia thế giới. Người cha quyết định hôn lễ lạ lùng này để giữ lời hứa với con gái trước lúc chào đời.
Bé Poppy-Mai và cha trong lễ cưới
Ngày 14/2, mẹ bé Poppy-Mai, cô Sammi Barnard (29 tuổi) đưa con gái đi khám vì em không chịu ăn uống, bị táo bón, bụng phình to và không thể đứng vững được. Lúc đầu, các bác sỹ chẩn đoán em mọc răng và được kê thuốc nhuận tràng. Tuy nhiên, sức khỏe của Poppy-Mai ngày càng suy yếu, vẫn không chịu ăn uống và không thể đi lại được nữa. Dưới xương sườn em còn nhô lên một khối u. Cô Sammi tiếp tục đưa con đi khám nhưng bệnh tình của Poppy-Mai vẫn không tiến triển, bé bắt đầu bị nôn mửa và được đưa vào phòng hồi sức cấp cứu. Ngày hôm sau, các bác sĩ đã gọi cô Sammi và báo rằng rằng họ nghi ngờ bé bị mắc mắc bệnh Wilms, một căn bệnh ung thư cực hiếm và nguy hiểm ở trẻ em.
Bé Poppy-Mai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hiếm gặp Wilms
Quá sốc với điều đó, cô Sammi gọi điện cho chồng đang đi công tác xa. Anh Andy Barnard lập tức quay về và em Poppy-Mai đã rất vui mừng khi được gặp lại bố. Cả gia đình anh Andy bắt đầu đối diện với sự thật phũ phàng: Khối u đã lan ra cả hai thận và phổi của Poppy-Mai và cơ hội sống sót của em rất mong manh. Em nhanh chóng được trị xạ nhưng đến ngày 16/3, các bác sỹ đã phát hiện thấy u khác xuất hiện trên não của em. Do kích thước khối u và vị trí khối u chèn ngay trên mắt em nên các bác sĩ không thể tiến hành phẫu thuật. Họ báo cho gia đình là bất lực không thể cứu chữa cho Poppy-Mai và em chỉ sống được thêm 2 ngày nữa…
Hai mẹ con
Dẫu tuyệt vọng và không thể chấp nhận cú sốc đó nhưng vợ chồng Andy đã quyết định đưa em về nhà để em không phải chịu sự đau đớn nào nữa. Cô Sammi nghẹn ngào nói: “Tôi không thể ngừng khóc. Poppy là đứa con gái duy nhất. Chúng tôi đã hy vọng một ngày được tham dự vào lễ cưới của con nhưng giờ đây chúng tôi lại phải rời ra con mãi mãi”.

Ngày 18/3, người cha đã quyết định tổ chức lễ cưới với đứa con gái 16 tháng của mình trước khi phải nói lời tạm biệt em mãi mãi. Trong lễ cưới, mẹ bé Poppy-Mai, cô Sammi Barnard (29 tuổi) và hai anh trai Rylee (6 tuổi), Jenson-Jay (4 tuổi) là người dẫn em lên gặp chú rể. “Chú rể” Andy chia sẻ: “Khi tôi biết Sammi Barnard mang thai Poppy-Mai, tôi đã nói rằng con sẽ có một đám cưới như mơ trong tương lai. Cả gia đình tôi thực sự đau đớn khi con bị bệnh nặng. Tôi muốn giữ lời hứa của mình với con và đã tổ chức một đám cưới thật hạnh phúc để con được vui trước khi yên nghỉ”.
Người mẹ Sammi Barnard, hai anh trai Rylee và Jenson-Jay trong đám cưới Poppy-Mai
Tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cái được thể hiện dưới nhiều cách thức khác nhau. Đám cưới lạ lùng này thêm một biểu hiện của tình cha con vô bờ bến.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm