Làn da ‘siêu nhiên’ của mỹ nữ trên thảm đỏ

01/03/2016 - 23:39
Các bóng hồng Hollywood nửa kín nửa hở bước trên thảm đỏ Oscar, trong những thiết kế quyến rũ với khoảng hở chết người, khéo léo để lộ ra làn da không tì vết.

Người đẹp Margot Robbie xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Oscar 2016 trong một bộ đầm bó sát từng đường cong cơ thể với cổ chữ V xẻ sâu. Thiết kế đơn giản mà quyến rũ, chiếc váy thu hút người nhìn bởi những chi tiết da rắn với màu vàng lấp lánh. Nhìn kỹ một chút thì dường như vẻ đẹp của cô toát lên từ chính làn da tỏa sáng của mình. Đó là một làn da hơi ngăm và không chút tì vết. Không cần phải nói thêm gì nữa, chính làn da này đã khiến cô càng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Với chiếc váy màu bạc đính cườm tỉ mỉ hiệu Chanel, đây chắc chắn là khoảnh khắc tỏa sáng nhất từ trước đến nay của Daisy Ridley. Với gương mặt trang điểm sắc nét và làn da trắng ngần của mình, cô xuất hiện thật rạng rỡ trên thảm đỏ Oscar.

Khác với Daisy Ridley hay Margot Robbie, nữ diễn viên trẻ Saoirse Ronan đã chọn một chiếc đầm hai dây thiết kế đơn giản với tông màu xanh ngọc lục bảo tối nhưng lại vô cùng lấp lánh. Chiếc váy đã hỗ trợ đắc lực trong việc làm nổi bật làn da trắng mịn màng của kiều nữ 22 tuổi này.

Lại là một tông màu sáng nữa tại Oscar, tuy nhiên Cate Blanchett đã khéo léo tạo ra sự khác biệt bằng các họa tiết hoa 3D tinh tế trên chiếc váy của mình. Chiếc váy này tỏa ra một thứ ánh sáng rất thanh tao, nhẹ nhàng và thướt tha trên thảm đỏ Oscar 2016. Chiếc váy màu nhạt không những không làm cô trở nên xanh xao, kém nổi bật mà nó còn khiến cho làn da của cô trở nên sáng và lấp lánh hơn.  

Với một nữ diễn viên gạo cội như Julianne Moore thì không có màu gì có thể làm nổi bật được vẻ đẹp của cô bằng màu đen. Với thiết kế quai váy đính đá lấp lánh, Julianne trông rất nổi giữa hàng trăm người đẹp khác. Nó đã chứng minh được một điều rằng một chút lấp lánh sẽ khiến làn da của bạn tỏa sáng lên trông thấy.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm