Làn hương đánh thức đam mê

15/08/2015 - 06:29
Mang đến mùi hương sang trọng nhưng ngất ngây, cá tính, nhiều loại nước hoa góp phần tạo nên ấn tượng khó phai, đánh thức mọi đam mê của đôi lứa.

Vera Wang


Ngọt ngào, quyến rũ, lãng mạn…, Vera Wang thật sự là một hương thơm mà mọi cô dâu đều mơ ước. Đó là “hương thơm của những cảm xúc thăng hoa với đôi uyên ương trong lễ cưới”. Khởi đầu với hoa quýt và hoa thủy vu tươi trẻ, tiếp đến là “giai điệu ngọt ngào” của tình yêu từ hoa hồng Bulgari và hoa dành dành. Sau cuối là hương thơm đến từ một loại dây leo vùng nhiệt đới và xạ hương gợi cảm. Nước hoa Princess của Vera Wang là “biểu tượng của sự quyến rũ thần bí và quyền lực tối thượng”. Chai được chế tác theo hình trái tim màu tím có vương miện bên trên thể hiện “màu của hoàng gia cao quý và sự lộng lẫy sang trọng” dành cho cô dâu quyến rũ, cá tính. Còn Vera Wang Lovestruck được trang trí với một cây cung và hoa vải, lấp lánh niềm đam mê trẻ trung, lãng mạn mà cổ điển.
Giá: 30 - 72 USD/chai (khoảng 630.000 đến 1,5 triệu đồng) 

 J’adore (Dior)

Mang đầy màu sắc huyền bí, là một sự mới lạ trong cuộc vui của các cặp tình nhân. Rực rỡ, gợi cảm, tinh tế, J'adore tôn vinh sự trở lại của vẻ đẹp nữ tính và sức mạnh của những xúc cảm bột phát, niềm khao khát ái tình. Nó mang mùi hương của một bó hoa lan thơm ngát, cảm giác êm ái như nhung của mận xứ Damas và vị ngọt đậm của gỗ Amarante.
Giá: 97 - 121 USD/chai (khoảng 2 triệu đến 2,5 triệu đồng)

Amarige (Givenchy)

Đây là loại nước hoa dành cho cô dâu duyên dáng, tươi vui. Amarige thể hiện những xúc cảm mãnh liệt của tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một mùi hương lãng mạn của sự quyến rũ, nồng nàn và bay bổng dành cho người phụ nữ lạc quan, tao nhã và luôn tự tin ở bản thân mình. Mê hoặc và cuốn hút, Amarige khắc họa một ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời bạn: Khoảnh khắc của hạnh phúc ngập tràn trong mùi hương cam quýt hòa quyện cùng mùi hương hoa nhẹ nhàng và một cơn gió thoảng qua mang theo mùi hoa hoắc hương.
Giá: 51 - 80 USD/chai (khoảng 1 triệu đến 1,68 triệu đồng)

Beautiful (Estée Lauder)

Beautiful mang hương thơm nhẹ nhàng và lãng mạn, gợi cảm và độc đáo, phù hợp cho ngày cưới. Khúc dạo đầu dịu mát với hương thơm của bạch tùng hương, cam becgamot, chanh và nho đen Hy Lạp, cùng mùi hương nhẹ nhàng của các loài hoa màu trắng tinh khiết: lài, huệ, ngọc lan tây, nụ cam và lily. Mùi hương hoà quyện của hồng và violet nồng nàn hơn bởi hương hoa quả của dâu và anh đào. Mùi hương cuối phảng phất hương Vetiver, gỗ đàn hương và tuyết tùng cùng Vani và xạ hương.
Giá: 58 - 80 USD/chai (khoảng 1,2 triệu đến 1,68 triệu đồng)

Coco Mademoiselle (Chanel)

Là một dòng nước hoa đẳng cấp nhất của thương hiệu Chanel nổi tiếng, có sức mê hoặc khó cưỡng. Hương hoa hồng sinh động, tươi mát mang theo nét nữ tính, gợi cảm và trừu tượng dành cho cô dâu thanh lịch, duyên dáng.
Giá: 70 - 117 USD (khoảng 1,4 triệu đến 2,4 triệu đồng)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm