pnvnonline@phunuvietnam.vn
Lan tỏa giá trị thật “Nâng tầm nhận thức về Bảo hiểm với trái tim yêu thương”

Chị Hiệp không chỉ là người truyền cảm hứng về kinh doanh bằng tình yêu thương, mà còn là người tiêu dùng có trách nhiệm, khi lựa chọn L'amant - thương hiệu cà phê quốc gia và là nhà xuất khẩu cà phê Top 1 của Việt Nam - để làm quà tặng đồng hành trong chương trình. Với chị, sản phẩm không chỉ là vật chất, mà là tấm lòng của người sản xuất gửi gắm, là cách để giới thiệu đến cộng đồng một thương hiệu Việt xứng đáng được tự hào.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp tác giả cuốn sách "Chinh phục khách hàng bằng trái tim"
Chương trình được thực hiện với 2.000 phần quà, do chính chị tài trợ, cùng sự tham gia của những "chiến binh" trong Đội Thiên Mã. Dù phải làm việc dưới cái nắng gay gắt lên đến 40 độ C, các thành viên vẫn đồng hành cùng người dân, chia sẻ những lưu ý quan trọng để tránh những sai sót khi tham gia bảo hiểm, điều tưởng chừng nhỏ nhưng có thể ảnh hưởng lớn đến tương lai của cả gia đình.

Chị Hiệp chia sẻ "Chúng tôi muốn có khách hàng tiềm năng, thì việc đầu tiên là phải hiểu họ. Chúng tôi đến với họ bằng giá trị thật, bằng sự tử tế và trái tim yêu thương." Từ chính trái tim chân thành ấy, chị lan tỏa thông điệp mà ai nghe cũng phải "chạm" đến:
"Yêu thương trao đủ, khách tự chạm vào tim".
"Khi chân thành chạm tới, không ai nỡ từ chối".
"Cho đi bằng cả trái tim, khách hàng chẳng cần suy nghĩ lâu".
"Đặt yêu thương đúng chỗ, khách hàng sẽ tự mở lòng".
"Không cần chiêu trò, chỉ cần chân thành - khách hàng sẽ ở lại".
"Trao giá trị thật - chạm cảm xúc thật - gắn bó thật lòng".
"Yêu thương đủ đầy thì lời mời nào cũng hóa duyên lành".
"Chạm đúng tấm lòng - khách hàng hóa người thân".
"Người thương luôn chờ đợi một tình yêu chủ động và có trách nhiệm".
Hành trình mà chị Mỹ Hiệp đang xây dựng không chỉ là hành trình kinh doanh, mà là hành trình gieo mầm yêu thương, dựng xây niềm tin, và đưa giá trị Việt lan tỏa bằng trái tim ấm áp của một người phụ nữ đầy tâm huyết.
