Lãnh án 20 năm tù vì đoạt mạng người yêu đòi chia tay

26/04/2016 - 15:00
Bực tức vì chị Lương kiên quyết đòi chia tay, Đoàn đuổi theo ôm lại. Chị Lương đẩy Đoàn ra và chống cự, Đoàn liền rút trong túi quần ra một con dao rồi đâm chết người yêu.

Vừa qua, TAND TP. HCM đã mở phiên tòa lưu động xử sơ thẩm và tuyên phạt Phan Văn Đoàn (SN 1992, quê Quảng Bình) 20 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng của Viện KSND TP. HCM, cuối năm 2014, Đoàn và chị Trần Thị Lương có quan hệ tình cảm với nhau. Đến cuối tháng 4/2015, chị Lương quyết định chia tay với Đoàn. Còn Đoàn ra sức níu kéo tình cảm nhưng không được.

Khoảng 18 giờ ngày 30/4/2015, theo hẹn trước, chị Lương được người bạn là chị Tuyết chở ra hẻm 62 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp để gặp Đoàn.

doat-mang-nguoi-yeu-thanh-nien-lanh-20-nam-tu-phunuvietnamvn.jpg
 Đối tượng phạt Phan Văn Đoàn 

Đôi bên nói chuyện với nhau thì xảy ra cự cãi. Đến tối, chị Lương được bạn đến chở về thì bị Đoàn rút chìa khóa xe vứt ra xa.

Chị Lương bỏ đi bộ về thì bị Đoàn đuổi theo ôm lại. Lúc này chị Lương đẩy Đoàn ra và chống cự. Đoàn liền rút trong túi quần ra một con dao rồi đâm liên tiếp vào người yêu.

Nạn nhân bỏ chạy được một đoạn thì gục ngã xuống đất. Mọi người đưa chị đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã qua đời trước khi nhập viện.

Sau khi gây án, Đoàn cầm dao tự đâm mình và nhảy cầu tự tử nhưng không chết mà trôi vào bờ và được người dân đưa đi cấp cứu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm