Lãnh đạo Hội LHPN Việt Nam chúc Tết Kỷ Hợi 2019 tại Hải Phòng

25/01/2019 - 23:12
Vừa qua, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPNVN Hoàng Thị Ái Nhiên đã tới thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, phụ nữ nghèo tại thành phố Hải Phòng nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch TƯ Hội LHPN Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Thị Ái Nhiên đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có người thân đang công tác tại biển đảo và một số hộ phụ nữ nghèo tại địa phương.

Thăm hỏi chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình có người thân đang làm nhiệm vụ nơi hải đảo, Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Thị Ái Nhiên rất xúc động và biết ơn sự hy sinh, đóng góp của các gia đình vào sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

image003.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPNVN Hoàng Thị Ái Nhiên (thứ 2 từ phải sang) thăm Mẹ Việt Nam anh hùng

 

Phó Chủ tịch Thường trực rất vui khi được biết chính quyền và Hội LHPN địa phương thường xuyên quan tâm, hỗ trợ các gia đình chính sách, mong muốn những hoạt động có ý nghĩa nhân văn này tiếp tục được duy trì trong thời gian tới và được trao truyền để thế hệ trẻ hiểu được và trân trọng truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, lá lành đùm lá rách của dân tộc cũng như giá trị của hòa bình. 

Chúc Tết các gia đình phụ nữ nghèo, Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Thị Ái Nhiên ân cần động viên chị em cố gắng vươn lên trong cuộc sống; động viên, chia sẻ và giúp nhau phát triển kinh tế. Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPNVN cũng chỉ đạo Hội LHPN địa phương sâu sát, nắm tình hình, chia sẻ, động viên và tìm các giải pháp hỗ trợ chị em thoát nghèo.

image007.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPNVN Hoàng Thị Ái Nhiên (bìa phải) thăm hỏi, động viên con của chiến sỹ đang công tác tại biển đảo

 

Trao đổi với Hội LHPN TP Hải Phòng, đồng chí Hoàng Thị Ái Nhiên nhấn mạnh việc triển khai thực hiện tốt chủ đề năm 2019 “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”; công tác cán bộ nữ, đặc biệt là vai trò của Hội tham mưu với cấp ủy chính quyền nhằm tạo nguồn lãnh đạo nữ chuẩn bị cho Đại hội Đảng nhiệm kỳ tới cũng như các nhiệm vụ khác nhằm thực hiện tốt chức năng đại diện của Hội.

Lãnh đạo Hội LHPN TP Hải Phòng chia sẻ về những kết quả nổi bật của phong trào phụ nữ thành phố năm 2018, được cấp ủy chính quyền ghi nhận; hoạt động trọng tâm năm 2019 nhằm thực hiện chủ đề năm theo ưu tiên của địa phương “An toàn cho phụ nữ và trẻ em trong gia đình” và các chương trình, đề án lớn của Hội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm