Lao động nữ muốn làm việc trên tàu du lịch 5 sao cần kĩ năng gì?

17/04/2017 - 17:56
Trong các ngày 22 và 23/4 tới, công ty CTI Việt Nam sẽ trực tiếp nhận hồ sơ và phỏng vấn để tuyển dụng 1.000 nhân sự làm việc trên tàu du lịch 5 sao Carnival.

Đối tượng tuyển dụng là người lao động đủ 18 tuổi trở lên, sử dụng tốt tiếng Anh, đã được đào tạo chuyên môn về các lĩnh vực nấu ăn, phòng, phục vụ nhà hàng – khách sạn… ưu tiên những người có kinh nghiệm.
Đây là công việc rất phù hợp với nhiều lao động nữ là sinh viên tốt nghiệp các trường nghiệp vụ du lịch, các khoa du lịch tại các trường đại học…. Nếu trúng tuyển, người lao động sẽ phải trải qua các khóa huấn luyện, đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu đặc thù của công việc, chương trình huấn luyện của CTI Việt Nam sẽ kéo dài 2 đến 3 tháng tùy vị trí.

Theo thông báo từ nhà tuyển dụng, người lao động sẽ được hưởng mức lương cơ bản từ 2.000-5.000 USD/tháng. Tuy nhiên, người lao động cũng phải trả khoản chi phí trên 3.000 USD để thực hiện một số thủ tục cần thiết cho công việc, bao gồm cả vé máy bay để di chuyển tới nơi tàu đang dừng đỗ để nhận việc.

tau-du-lich-5-sao.jpg
Toàn cảnh một tàu du lịch quốc tế 5 sao

Tàu Carnival là tàu biển du lịch quốc tế hạng sang với sức chứa khoảng 6.000 hành khách và thuyền viên, nhân viên phục vụ. Hải trình của tàu được mở rộng ra gấn khắp toàn thế giới, từ vùng biển Caribe cho tới Địa Trung Hải, từ Thái Bình Dương sang Đại Tây Dương… Vì thế, được làm việc trên đội tàu này cũng đồng nghĩa với việc được du hành đến những vùng đất kỳ thú trên khắp thế giới.

tren-tau.jpg
Trên tàu là một khách sạn hạng sang dành cho giới quý tộc

Được biết, nhu cầu tuyển dụng người lao động có trình độ chuyên môn làm việc trên tàu Carnival cũng như các đội tàu du lịch quốc tế hạng sang khác là rất lớn.
Thực tế thời gian qua, một số đơn vị trong nước đã tuyển chọn và cung ứng lao động cho các đội tàu này. Tuy nhiên, số được tuyển chọn không nhiều vì đa số người lao động ứng tuyển không đáp ứng được các yêu cầu, tiêu chuẩn mà nhà tuyển dụng đưa ra.

phuc-vu.jpg
Nhu cầu tuyển dụng lao động phục vụ trên tàu luôn rất lớn nhưng không nhiều người đáp ứng được

CTI Group đã tiến hành tuyển dụng trực tiếp lao động cho tàu Carnival vào các ngày 15 và 16/4, sau khi hợp tác cùng với Viet Dragon Group chính thức mở Văn phòng đại diện tại Việt Nam vào ngày 14/4 vừa qua.
CTI Group xem CTI Việt Nam là cầu nối quan trọng để đưa đội ngũ nhân viên Việt Nam gia nhập lực lượng lao động trên tàu lữ hành quốc tế. 

CTI Group là doanh nghiệp chuyên tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn hàng hải có trụ sở tại bang Florida (Mỹ) và hàng chục văn phòng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Hồ sơ dự tuyển nộp về địa chỉ: Văn phòng CTI Việt Nam tại: 360A Bến Vân Đồn (lầu 7), quận 4, TPHCM.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm