Lee Min Ho sợ cảm giác cô đơn

01/09/2015 - 09:30
Lee Min Ho rất năng động, tài năng nên ít khi báo chí “chộp” được tấm ảnh thảnh thơi của anh. Mỗi khi một mình, anh cảm thấy vô cùng cô đơn.

“Tôi rất thích cảm giác yêu và được yêu, cảm giác được vui vẻ, quây quần bên người hâm mộ. Do đó mỗi khi chỉ có một mình tôi rất cô đơn. Có lúc, tôi còn lo rằng sự sợ hãi này sẽ khiến mình bị trầm cảm. Tôi sáng lập nên quỹ từ thiện PMZ cũng vì muốn bản thân bận bịu hơn, tránh cảm giác một mình”, chàng tài tử Hàn Quốc chia sẻ trên trang mạng Allkpop.

Lee Min Ho rất năng động, tài năng nên thường xuyên là gương mặt chính trong các bộ phim truyền hình cũng như phim điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh luôn bận rộn với các dự án phim và hoạt động từ thiện, ít khi báo chí “chộp” được tấm ảnh thảnh thơi của chàng trai này.

Lee Min Ho (trái) cùng với nam diễn viên Hồng Kông (Trung Quốc) Chung Hán Lương tại buổi họp báo ra mắt phim  "Bounty Hunters" dự kiến trình làng năm 2016

Anh luôn bận rộn với các dự án phim và hoạt động từ thiện, ít khi báo chí “chộp” được tấm ảnh thảnh thơi của chàng trai này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm