Live show Việt Anh chỉ tốn một chai bia trả công đạo diễn

14/07/2016 - 17:42
xê đúng một chai bia khi dàn dựng live show cho Việt Anh là tuyên bố của đạo diễn Trần Vi Mỹ để nói lên tình cảm của anh dành cho cha đẻ của 'dòng sông lơ đãng.
o-din-trn-vi-m-ha-hn-dng-sng-l-ng-l-mt-trong-nhng-show-ng-xem-nht-2016.JPG
Buổi họp báo live show đầu tiên của NS Việt Anh tại KS Des Arts Saigon MGallery Collection

Trong  cuộc họp báo live show đầu tiên của nhạc sĩ Việt Anh tại KS Des Arts Saigon MGallery Collection - TPHCM, không chỉ có đạo diễn Trần Vy Mỹ sẵn sàng hết mình ủng hộ nhạc sĩ Việt Anh trong live show đầu tiên của anh, Quang Dũng cũng chia sẻ rằng nếu không được mời hát thì anh cũng sẵn sàng mua vé đến thưởng thức live show Việt Anh vì tình cảm và sự mến mộ.

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng thì không tiếc lời “tâng bốc” chàng nhạc sĩ tài hoa: “Chưa bao giờ Hưng nghĩ là được đến gần nhạc sĩ Việt Anh chứ đừng nói là được hát trong live show của anh”. Mr Đàm cũng tuyên bố không nhận cát-xê trong live show Việt Anh để đổi lấy một ca khúc được Việt Anh viết riêng cho mình.

m-vnh-hng-thn-thit-cng-ns-vit-anh.JPG
Đàm Vĩnh Hưng thân mật bên Việt Anh

Live show đầu tiên của Việt Anh còn nhận được nhiều sự hỗ trợ của đồng nghiệp như diễn viên Hồng Ánh, nhạc trưởng Trần Nhật Minh, nhạc sĩ Anh Khoa… trong thời điểm mà thực hiện một live show đầy tâm huyết và chất lượng là một bài toán nan giải về vấn đề kinh phí.

Tuy nhiên với sự chung tay của nhiều bạn bè có uy tín trong giới, nhạc sĩ Việt Anh đã có thể tập trung cho chất lượng âm nhạc khiến cho “Dòng sông lơ đãng” hứa hẹn là một chương trình được trông chờ nhất trong tháng 7 này.

ca-si-quang-dung.JPG
Quang Dũng tại buổi họp báo live show Việt Anh

Nhạc sĩ Việt Anh cho biết tuổi  40 là một mốc quan trọng trong cuộc sống mình, từ phương diện  kinh nghiệm, cảm xúc và trách nghiệm trong cuộc sống. “Và đặc biệt là trước đó thì người ta gọi Việt Anh là nhạc sĩ trẻ nhưng sau tuổi 40 thì chắc là mọi người phải quên đi”, anh nói vui. Việt Anh cũng cho biết điểm đặc biệt của live show này chính là sự chú trọng trong thể hiện của dàn nhạc ở mỗi ca khúc với sự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Một người sát cánh với anh trong công việc tại Nhà hát Vũ kịch và Giao hưởng TPHCM.

04_resize.jpg
Việt Anh cho biết tuổi 40 là mốc quan trọng trong cuộc đời mình
ns-vit-anh-b-t-ca-dng-sng-l-ng-quang-dung-trungquan-dam-vinh-hung-quang-dung.JPG
Live show Việt Anh được nhiều đồng nghiệp sẵn sàng chung tay hỗ trợ

Trong live show Việt Anh không thể vắng mặt “nàng thơ” - ca sĩ Thu Phương. Cô sẽ hát Dòng sông lơ đãng, Em sẽ chẳng là ai, Chưa bao giờ và song ca cùng Quang Dũng Em năm mơ phố, cùng  Đàm Vĩnh Hưng Không còn mùa thu.

Quang Dũng sẽ đơn ca: Hoa có vàng nơi ấy, Chiều biển vắn thênh thang, Ngày hôm qua là thế, song ca cùng Nguyên Thảo Những bến bờ cho con. Đàm Vĩnh Hưng sẽ đơn ca: Mưa phi trường, Khoảng vắng chờ em, ngày không tên.

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của những ca sĩ Uyên Linh, Hoàng Bách, Trung Quân idol và diễn viên Quý Bình.

Live show Dòng sông lơ đãng diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TPHCM vào tối 29/7/2016. Giá vé với nhiều mức khác nhau từ:  400.000 đồng, 900.000 đồng, 1.300.000 đồng, 1.500.000 đồng, 1.700.000 đồng, 1.900.000 đồng, 2.100.000 đồng, 2.300.000 đồng.

Nhạc sĩ Việt Anh sinh năm 1975, là nhạc sĩ nổi tiếng từ rất sớm với những ca khúc nhạc trẻ lãng mạn. Thời ca khúc Làn sóng xanh thịnh hành, Việt Anh là một trong số những nhạc sĩ trẻ lúc ấy có khá nhiểu ca khúc lọt top chương trình này như Dòng sông lơ đãng, Đêm nằm mơ phố, Mưa phi trường, Đánh rơi bên hồ, Đêm nằm mơ phố, Chưa bao giờ, Những mùa hoa bỏ lại, Tình yêu tôi hát, Hoa có vàng nơi ấy

Anh tốt nghiệp cử nhân khoa sáng tác Đại học Auckland, New Zealand năm 2007. Tốt nghiệp xuất sắc Cao học chuyên ngày sáng tác ĐH Waikato – New Zealand năm 2011. Ngoài việc sáng tác ca khúc, Việt Anh còn sáng tác khí nhạc, nhạc phim và âm nhạc dành cho múa.
03_resize.jpg
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm