Long An: Một phụ nữ tử vong tại nhà trọ trong tư thế trùm mền

18/07/2017 - 16:58
Do thấy có mùi hôi phát ra nồng nặc từ căn phòng trọ, người dân phá cửa xông vào thì phát hiện thi thể phụ nữ trùm chăn kín nằm dưới nền gạch. Theo người dân khu trọ, nạn nhân sống một mình và ít giao tiếp với những người xung quanh.

Chiều 18/7, Công an huyện Thủ Thừa tỉnh Long An đang khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của chị Đặng Thị Thanh Diệu (SN 1985, ngụ ấp Bình Cang, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa).

Theo thông tin điều tra ban đầu, chị Diệu tử vong đã mấy ngày qua trong nhà trọ thuộc địa bàn xã Nhị Thành nhưng đến nay mới phát hiện.

1_319059.jpg
Khu nhà trọ xảy ra vụ việc. 

Theo anh Phạm Văn Mèo (SN 1963, ngụ khu cầu Voi, ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, chủ nhà trọ Kim Liên), chị Diệu đến thuê phòng trọ để ở một mình từ tháng 2/2015 đến nay. Tuy nhiên, chị Diệu đi làm từ sáng sớm đến khuya mới về và rất ít giao tiếp với những người xung quanh.
Liên tục trong 2 ngày từ hôm qua đến nay, mọi người thấy phòng chị Diệu không khóa ngoài nhưng vẫn đóng chặt từ phía trong.

Đến khoảng 9h sáng nay, anh Mèo và những người lân cận phát hiện có mùi hôi phát ra ở dãy nhà trọ của mình. Anh cảm thấy bất an nên đã rủ một số thanh niên đang ngồi uống cà phê gần đó đến cạy cửa phòng trọ của chị Diệu thì phát hiện mùi hôi ngày càng nồng nặc. Khi mọi người bước vào bên trong thì nhìn phát hiện nạn nhân đã chết từ lâu. Trên người chị Diệu còn trùm mền kín từ đầu đến chân, dưới nền gạch có nhiều vỉ thuốc tây đã sử dụng.

Hiện công an huyện Thủ Thừa đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm