Lừa em vợ ra suối để hiếp dâm

07/03/2018 - 13:31
Thấy em vợ ở nhà một mình, trong khi vợ mình đi vắng, Hiệp đang cơn say xỉn đã lừa chở em vợ đi tìm chị gái rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 7/3, Công an huyện Chư Păh (Gia Lai) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hiếp dâm khá nghiêm trọng. Nạn nhân chỉ mới 14 tuổi, là em gái vợ của kẻ gây án. Hiện cơ quan Công an đang tạm giữ hình sự đối tượng để điều tra hành vi trên.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 4/3, Rmah Hiệp (SN 1998, trú tại làng Kênh Mek, xã Ia Le, huyện Chư Păh) sau khi đi uống rượu say về nhà thì nảy sinh ý đồ đen tối với em gái vợ là em Siu H. (14 tuổi) khi vợ không có nhà.

tam-giu-ga-anh-re-doi-bai-hiep-dam-em-vo-14-tuoi-58-5240.jpg
Đối tượng Rmah Hiệp tại cơ quan điều tra.

 

Để thực hiện hành vi trên, Rmah Hiệp đã dụ dỗ em H. là cùng đi tìm vợ với anh ta. Khi đi đến khu vực suối Ia Do (thuộc thôn Lương Hà, xã Ia Blứ) thì bất ngờ Hiệp dùng vũ lực khống chế em H. và thực hiện hành vi hiếp dâm, mặc cho em H. chống cự, gào khóc, van xin.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại trên, Hiệp đã đe dọa em H. không được kể cho ai nghe về sự việc. Tuy nhiên em H. đã về kể lại cho gia đình. Ngay lập tức gia đình đã đi trình báo cơ quan Công an về hành vi đồi bại của Hiệp.

Ngay sau đó, Công an huyện Chư Pứh đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự Rmah Hiệp. Tại cơ quan Công an, Hiệp đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm