Lung linh đêm hội ‘Áo dài – Vẻ đẹp bất tận’

09/03/2016 - 12:28
Đêm nghệ thuật “Áo dài – Vẻ đẹp bất tận” diễn ra vào tối qua, 8/3/2016, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM đã khiến công chúng thực sự “mãn nhãn”.
 

Đêm nghệ thuật Áo dài – Vẻ đẹp bất tận đã giới thiệu với công chúng những tà áo dài từ vẻ đẹp lộng lẫy, đến sự bình dị đời thường từ các nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Tuấn Hải, Việt Hùng, Minh Châu, Đình Hải, Liên Hương, Nguyễn Tuấn...

 

Tham gia trình diễn không chỉ là những người mẫu, người đẹp tên tuổi như Lan Khuê, Diễm Hương, Kỳ Duyên, My Nguyễn, Kim Nguyên… mà còn có cả các em nhỏ dễ thương. Từ đó, người ta có thể thấy được sự gắn bó của áo dài trong đời sống, và vóc dáng của thành phố áo dài đang hình thành.

 

Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình như Vân Khánh, nhóm Mắt Ngọc, Đông Quân, Nguyễn Phi Hùng, Đoan Trang… cũng đều diện áo dài rực rỡ, khiến công chúng thích thú.

 

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Giám đốc trung tâm xúc tiến du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Phó trưởng Ban tổ chức Lễ hội cho biết: "Mục đích của Lễ hội áo dài Thành phố Hồ Chí Minh là hướng đến sự tham gia của cộng đồng, vì vậy chúng tôi coi trọng phần Hội hơn là phần Lễ, để làm sao người dân được thụ hưởng nhiều nhất, tham gia sâu rộng nhất vào lễ hội. Chính vì vậy, ngay sau lễ khai mạc, từ nay đến hết ngày 20/3, các hoạt động Lễ hội sẽ diễn ra trên khắp thành phố, khẳng định một vóc dáng thành phố ào dài, thu hút sự quan tâm của du khách".

 

Đêm nghệ thuật Áo dài – Vẻ đẹp bất tận là chương trình nằm trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh 2016 với chủ đề Thành phố Hồ Chí Minh – Thành phố áo dài, diễn ra từ ngày 1 đến 20/3.

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm