Má mì môi giới hot girl bán dâm lĩnh án

25/03/2016 - 18:00
Môi giới cho một số người đẹp bán dâm cho khách là những đại gia để hưởng số tiền cả nghìn USD/vụ, 2 “má mì” đã phải trả giá bằng án tù.

Sáng 25/3, TAND thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã tuyên phạt Trần Đức Thùy Liên (26 tuổi) 42 tháng tù và Đoàn Thị Ngọc Minh (31 tuổi) 27 tháng tù về tội Môi giới mại dâm.

2-ma-my.jpg
Hai "má mì" trước vành móng ngựa

Trước đó, ngày 25/5/2015, tại một khách sạn hạng sang ở thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Qua điều tra, cơ quan chức năng đã bắt giữa 2 kẻ môi giới Đoàn Thị Ngọc Minh và Trần Đức Thùy Liên.

Liên khai nhận, vào ngày 23/5/2015 nhận điện thoại của 2 người giới thiệu là doanh nhân ở Hà Nội sẵn sàng chi 7.000 USD một ngày để được “vui vẻ” với "chân dài". Nhận lời, Liên đã liên hệ với Minh điều người đẹp từ TP. HCM ra để phục vụ. Cả Minh và Liên đã nói dối khách mua dâm rằng, 2 gái bán dâm đều là những người đẹp nổi tiếng . Sau khi qua mặt được khách làng chơi, Liên chỉ trả gái bán dâm mỗi người 2000 USD cho 2 ngày "đi khách", số còn lại, cô ta chiếm hết.

Sau khi bị bắt Liên khai, trước đó làm quản lý ở quán bar và đã từng môi giới cho nhiều “người đẹp” bán dâm với giá rất cao, có khách đã bỏ hàng chục nghìn USD để được “vui vẻ” với người đẹp do Liên môi giới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm