Mặc bikini đứng bán hàng tại siêu thị Trần Anh

29/04/2016 - 15:26
Người đi đường rất sốc khi chứng kiến nhiều cô gái diện bikini hở hang đứng đón khách và giới thiệu sản phẩm tại siêu thị Trần Anh. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được phản ứng gay gắt từ dư luận.
Trên các diễn đàn, rất nhiều topic về sự kiện này được mở với sự tham gia bình luận của đông đảo thành viên. Theo những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, các cô gái mặc bikini này tiếp đón khách hàng từ khi mới gửi xe, dắt xe cho khách rồi đưa khách vào trong siêu thị điện máy Trần Anh (số 18, Phạm Hùng,Hà Nội), tư vấn sản phẩm.
tran-anh4.jpg
Các cô gái mặc bikini đứng ở cửa siêu thị Trần Anh
Facebooker Hoang Loan bình luận: “Không biết các bạn cảm thấy thế nào chứ tôi thấy trò này thật rẻ tiền. Thà cứ ăn mặc đàng hoàng, trẻ trung chút nhìn còn có cảm tình muốn mua đồ. Chứ như này, tôi chỉ vào cười khẩy một cái rồi đi ra”.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, đây là chuyện rất bình thường, Trần Anh có thể làm bất cứ những gì họ muốn miễn là không vi phạm pháp luật.
tran-anh3.jpg
Những hình ảnh tại siêu thị Trần Anh gây phản cảm được đăng tải trên mạng xã hội
"Mặc đồ bơi bán hàng - đây là một chiêu thức hay đúng hơn là một công thức tạo scandals để làm marketing. Nhưng tôi không tin rằng, cách truyền thông này lại giúp cho doanh số của doanh nghiệp tăng lên" - là bình luận của Thạch Nha.

Việc nhân viên bán hàng mặc bikini tại siêu thị Trần Ánh được nhiều người cho mô-tuýp cũ, bắt chước hãng Vietjet Air ít lâu.

Liên quan đến sự việc trên, ông Ngô Thành Đạt - Giám đốc Marketing – Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh khẳng định, những thông tin hiện đang phát tán trên mạng xã hội không phải là thông tin chính thống từ Trần Anh.
tran-anh.jpg
Trần Anh cho rằng, đây chỉ là hoạt động “Giáo dục giới tính”
Ông Đạt cho biết, bên cạnh những hoạt động kinh doanh, Trần Anh luôn có các hoạt động xã hội hướng tới đối tượng là thanh thiếu niên và trẻ em. Nằm trong chuỗi hoạt động này, Trần Anh nhận thấy thực trạng hiện nay các bạn trẻ Việt Nam chưa được giáo dục một cách đúng tầm về giáo dục giới tính và các gia đình Việt Nam cũng gặp nhiều khó khăn trong việc giáo dục giới tính cho các bạn trẻ, Trần Anh đã có ý tưởng thực hiện seri các chương trình video “Giáo dục giới tính” hướng tới đối tượng thanh thiếu niên.

Để quay những hình ảnh này, Trần Anh đã lựa chọn khung giờ vắng khách nhất tại siêu thị Trần Anh để đối tác quay demo trong vòng vài phút chứ không phải là chương trình tiếp thị bán hàng như các thông tin đang lan tràn trên mạng. Tuy nhiên, đối tác của chúng tôi trong quá trình quay đã không lường trước được những hình ảnh này sẽ có thể bị đối thủ, khách hàng của Trần Anh chụp ảnh và tung lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, để xảy ra sự việc này, Trần Anh xin nhận một phần trách nhiệm liên quan và sẽ phối hợp cùng đối tác để tìm biện pháp khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm