Mặc gì cho buổi đầu hẹn hò?

29/12/2015 - 09:39
Khi bắt đầu hẹn hò, bạn luôn băn khoăn trong việc lựa chọn trang phục để gây ấn tượng đối phương. Không cần suy nghĩ nữa vì đáp án ở cả đây rồi!

Ngày hẹn đầu tiên: Phong cách Selena Gomez

Hãy chọn một chiếc váy ngắn màu đen cổ điển cho lần hẹn đầu. Đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc đi uống nước và cả đi ăn. Hãy kết hợp với một chiếc áo khoác dạ màu be và đôi giày cao gót màu đen.

 

Ngày hẹn thứ 2: Phong cách Jessica Alba

Một chiếc váy ôm sáng màu, khoác nhẹ bằng chiếc áo vest cũng màu sáng kết hợp đôi giày cao gót là ý tưởng tuyệt vời cho ngày hẹn thứ 2. Nên dùng son màu đỏ gợi cảm để tăng thêm phần quyến rũ.

 

 

Ngày hẹn thứ 3: Phong cách Rosie Hungtington-Whitely

Nên chọn một chiếc quần jeans tối màu, kết hợp với áo thun đen ôm. Để tăng thêm phần cá tính, có thể khoác áo vest cách điệu có đính kim loại. Ở đây, Rosie còn chọn đeo một sợ xích lớn để trông thật “ngầu”.

 

 

Ngày hẹn thứ 4: Phong cách Kendall Jenner

Hãy buông xoã tóc và phô ra đôi chân nõn nà với chiếc váy ngắn quyến rũ. Nên kết hợp với áo sơ mi đơn giản và một đôi bốt ngắn cao gót.

 

 

Ngày hẹn thứ 5: Phong cách Gigi Hadid

Trở nên thật sành điệu với chiếc áo len dáng suông cách điệu, quần jean ôm sát và đôi bốt cao cùng màu áo. Với phong cách này, bạn đã có thể “đánh gục” đối phương.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm