Mách bạn chọn hoa trong dịp 8/3

05/03/2016 - 00:26
Mỗi người phụ nữ trong cuộc đời bạn đều mang ý nghĩa nhất định, dịp 8/3 này chính là cơ hội để bạn gửi tới họ những lời yêu thương và lời cảm ơn chân thành từ trái tim.

Tuy nhiên, chọn hoa như thế nào để vừa phù hợp trong từng hoàn cảnh, vừa mang những ý nghĩa nhất định? Một vài gợi ý từ Flower Box có thể sẽ có ích nếu bạn có ý định thể hiện tình cảm của mình với những người phụ nữ bạn yêu thương.

Hoa dành tặng mẹ, bà: Lan hồ điệp và hoa mẫu đơn là một gợi ý phù hợp. Lan hồ điệp với vẻ đẹp vừa nhã nhặn vừa bộc lộ được cốt cách thanh cao , tao nhã, vừa mang nhiều ý nghĩa thông điệp tốt đẹp. Đồng thời Lan hồ điệp có thể chưng được thời gian lâu phù hợp với phụ nữ một lòng chăm lo cho gia đình bền vững. Ngoài ra hoa mẫu đơn vẫn luôn là loài hoa cao quý được ưa chuộng dành tặng cho người phụ nữ của gia đình.

hoa_cho_m_b.JPG
Lan hồ điệp là món quà đặc biệt khi bạn muốn thể hiện tình cảm với mẹ hoặc bà. Ảnh: Flower Box. 

Hoa tặng người yêu hoặc vợ: Tất nhiên không thể thiếu hoa hồng – sứ giả của thần tình yêu. Năm nay trên thị trường rất phong phú các loại hoa từ màu sắc tới xuất xứ như như David Austin, O’Hara, hồng Glamour màu xanh trắng, và tím trắng. Đây là lựa chọn rất thích hợp cho phái mạnh khi muốn thể hiện tình yêu của mình dành cho người yêu hoặc vợ.

hoa_cho_ngui_yu_v.JPG
Hoa hồng là lựa chọn số một cho phái mạnh khi muốn thể hiện tình cảm với vợ hoặc người yêu. Ảnh: Flower Box. 

Hoa tặng nữ đồng nghiệp: Hoa hồng kết hợp với một số loại hoa đồng nội như cúc, thanh liễu, thủy tiên, phi yến... đều rất tinh tế. Không chỉ giúp bạn thể hiện sự chân thành mà còn là sự tôn trọng đối với những nữ đồng nghiệp của mình.

hoa_cho_ng_nghip_2.JPG
hoa_cho_ng_nghip_1.JPG
Hoa hồng kêt hợp với các loại hoa đồng nội là món quà ý nghĩa dành tặng nữ đồng nghiệp. Ảnh: Flower Box. 

Ngoài ra, để thông điệp yêu thương được trọn vẹn, khi chọn hoa, bạn nên chọn những bông còn tươi, các búp đầu hoa tròn trịa, nụ hé nở, những chiếc lá non không bị rách, phía trên cành không có tì vết ...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm