Mang xăng vào trường khống chế nữ sinh dọa đốt

04/04/2016 - 14:36
Trưa nay (4/4), một nam thanh niên đã xông vào trường Cao đẳng y Thái Bình, tìm bạn gái để “xử lý” song không khống chế được, nam thanh niên đã khống chế nữ sinh viên khác, đổ xăng, dọa đốt.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng nay (4-4), một nam thanh niên mang theo can xăng vào trường Cao đẳng Y Thái Bình (ở phường Quang Trung, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình), tìm bạn gái  học cùng từ thời THPT nhưng do chưa gặp được. Vì không khống chế được cô bạn gái của mình, nam thanh niên này đã khống chế 1 nữ sinh khác. Sau đó, nam thanh niên này rút chai xăng, tự tưới lên cả 2 người rồi cầm bật lửa dọa đốt.

nam-thanh-nien.jpg
 Nữ sinh viên đang bị khổng chế.

Sau thời gian dài kiên trì thuyết phục vận động đối tượng, đến khoảng 12h cùng ngày 4-4, lực lượng chức năng đã khống chế thành công đối tượng và giải cứu thành công nữ sinh viên.

Sau khi thấy nữ sinh viên được lực lượng chức năng giải cứu, người này đã tự dùng dao đâm vào ngực mình với ý định tự tử. Sau đó, nam thanh niên được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình.

Đến gần 1h trưa nay, ông Phạm Văn Dịu, Giám đốc sở Y tế Thái Bình cho biết đang tổ chức mổ cấp cứu cho nam thanh niên. “Nạn nhân tự đâm thấu phổi, vết thương rất nặng, chúng tôi đang cố gắng cấp cứu”, ông Dịu nói.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm