Mascara màu cho tóc

22/08/2015 - 17:34
Chỉ cần 5 phút, với các sắc thái của “mascara màu cho tóc” như hồng ngọt ngào, tím sành điệu và ánh đồng thanh lịch… bạn có thể tạo những đường highlights màu cá tính…







Những tính năng độc đáo của Hairchalk - được mệnh danh là “mascara màu cho tóc” - sản phẩm của L’Oréal Professionnel đã mở ra một phong cách nhuộm màu thời trang tạm thời vô cùng ấn tượng cho giới trẻ năng động mùa này, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày một đa dạng và  đậm tính nghệ thuật của phái đẹp.

Cùng các phụ kiện thời trang giày dép, quần áo, sơn móng tay, viền kẻ mắt hay hàng loạt mỹ phẩm làm đẹp màu mắt, son môi với vô số màu sắc lựa chọn để thay đổi phong cách mỗi ngày, phái đẹp cũng mong muốn được thay đổi màu tóc thường xuyên để nổi bật và thể hiện cá tính mình hơn. Thế giới màu nhuộm tóc cũng quyết định bước vào cuộc chạy đua sắc màu.

Với “Mascara màu cho tóc” Hairchalk, bạn có thể tự do thay đổi màu tóc thường xuyên như việc thay đổi những món trang sức phụ kiện thời trang, đôi giày, chiếc quần jeans và màu sơn móng mà không lo sợ về việc làm hư tóc. Bằng công nghệ kết hợp các hạt màu siêu nhỏ cùng lớp màn polymer mảnh bao bọc sợi tóc, giúp màu tóc rực rỡ và ấn tượng mà không hề ảnh hưởng đến chất tóc cũng như màu tóc nguyên bản.

Cũng như mascara hay sơn móng, Hairchalk không ảnh hưởng đến cấu trúc tóc, giúp bạn dễ dàng thay đổi màu tóc chỉ trong 5 phút thoa màu và sấy tạo kiểu. Màu sắc rực rỡ dài lâu nhưng cũng có thể dễ dàng làm sạch sau 2-5 lần gội đầu, bạn có thể thỏa sức sáng tạo các kiểu tóc đa dạng để tạo nên phong cách riêng của mình ở từng sự kiện và buổi tiệc hay gặp mặt bạn bè.

Cách sử dụng: Dùng miếng bông thấm vài giọt Hairchalk thoa đều màu lên phần tóc cần thực hiện, để tóc khô khoảng 30 giây đến 1 phút, dùng lược chải sơ để chống rối và sấy tạo kiểu theo ý muốn. Khi muốn thay đổi màu khác hoặc trở về màu tóc nguyên bản, bạn chỉ cần gội sạch tóc 2 đến 5 lần. Bạn thoa dầu gội trực tiếp lên tóc khô, massage và gội sạch.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm