Máy bay lao xuống đường băng Nga, 62 người thiệt mạng

19/03/2016 - 11:57
Một máy bay chở khách Boeing 737 mang số hiệu FZ981 khởi hành từ Dubai - Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) tới thành phố Rostov-on-Don của Nga đã rơi trong lúc hạ cánh.
Máy bay mang số hiệu FZ981 rơi trong lúc hạ cánh xuống sân bay Rostov-on-Don
Hãng thông tấn TASS của Nga dẫn nguồn tin từ một quan chức tại trung tâm khẩn cấp cho biết, tất cả những người trên máy bay xấu số đã thiệt mạng. Cũng theo trung tâm khẩn cấp, đã có tổng cộng 62 người gồm 55 hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay số hiệu FZ 981 của hãng hàng không Flydubai bay từ Dubai thuộc Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) tới sân bay Rostov-on-Don ở miền nam nước Nga.
Rostov-on-Don trên bản đồ
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3g 50 phút sáng giờ địa phương, ngày 19/3 tại vùng Rostov-on-Don, khu vực cách thủ đô Moscow khoảng 950km. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy chiếc máy bay mang số hiệu 981 đã lao xuống đường băng, nổ tung và bốc cháy. Cơ quan kiểm soát không lưu và cơ quan cứu hộ khẩn cấp tại nơi sở tại cho biết nguyên nhân là do thời tiết xấu, mưa to và gió mạnh đã khiến tầm nhìn của phi công bị hạn chế, không thấy đường băng. Hiện sân bay ở thành phố Rostov-on-Don đã phải đóng cửa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm