MC Hồng Phúc đeo mặt nạ 150 triệu đồng diễn kịch

22/01/2016 - 07:56
Trong thời gian thực hiện chương trình “Sắc màu Nhật Bản”, MC Hồng Phúc đã có những trải nghiệm rất thú vị, trong đó có việc đeo chiếc mặt nạ bằng gỗ đặc biệt khi diễn kịch Noh.

MC Hồng Phúc đeo mặt nạ gỗ diễn kịch Noh

MC Hồng Phúc vừa có trải nghiệm 3 tuần tại 7 tỉnh của Nhật Bản để thực hiện series phim tài liệu dài 9 tập mang tên Sắc màu Nhật Bản nhằm giới thiệu tới khán giả Việt Nam những nét đặc sắc, đa dạng về văn hóa, truyền thống và các thành tựu khoa học kỹ thuật của Nhật Bản.

Với vai trò người dẫn chương trình, Hồng Phúc cùng 7 nữ MC của 7 đài truyền hình địa phương ở Nhật Bản đã trải nghiệm và dẫn dắt người xem đến thăm những ngôi chùa trăm năm tuổi, chơi trượt tuyết, mặc kinomo, khám phá công nghệ sản xuất điện từ hơi nước khoáng nóng, tìm hiểu về văn hóa và phong cách sống của người Nhật…

Trải nghiệm mặc kinomo

MC Hồng Phúc chia sẻ, một trong những trải nghiệm mà anh ấn tượng nhất là khi anh được diễn thử kịch Noh với các nghệ sĩ ở tỉnh Niigata. Khi diễn, anh vô tình cầm vào chiếc mặt nạ mà không biết đó là điều cấm kỵ đối với các nghệ sĩ. Sau khi diễn kịch thử, anh mới biết rằng chiếc mặt nạ anh vừa cầm được làm rất cầu kỳ bằng gỗ quý, có giá tới 7.000 USD (khoảng 150 triệu đồng Việt Nam). Hồng Phúc cũng khoe thêm, rằng anh rất bất ngờ khi mình là người Việt Nam đầu tiên được diễn kịch Noh tại tỉnh Niigata.

Tập diễn kịch Noh

Sắc màu Nhật Bản là chương trình được hợp tác sản xuất bởi VTV và đài TBS của Nhật Bản. Chương trình được phát sóng trên kênh VTV2 từ 9h25 đến 10h25 Chủ nhật, bắt đầu từ ngày 24/1/2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm