Mẹ Angela Phương Trinh hạnh phúc khi con gái thoát mác 'gái hư'

13/03/2016 - 10:13
Trong buổi giao lưu quảng bá và tri ân khán giả phim “Taxi, em tên gì?” diễn ra tại TP HCM vào tối 12/3, mẹ của nữ diễn viên chính Angela Phương Trinh đã có mặt để cổ vũ con gái.
 


Không còn sợ sệt, muốn né tránh ống kính như những lần lộ diện trước đây, khi đừng cận kề con gái, mẹ Angela Phương Trinh luôn thể hiện sự thoải mái, vui vẻ khi con gái ngày càng trưởng thành, đã thoát được mác “gái hư” và nhận được nhiều sự thương yêu của công chúng với vai diễn mới.

 

Trước đây, cái tên Angela Phương Trinh gắn với nhiều scandal, thậm chí cô còn bị gọi là “Nữ hoàng thị phi”. Nhưng thời gian gần đây, cô đã có nhiều nỗ lực để được mọi người biết đến với sự lao động nghiêm túc chứ không phải bởi những tai tiếng. Vai diễn Bình Chi trong phim Taxi, em tên gì? là một dấu mốc quan trọng việc thay đổi hình ảnh của cô.

Angela Phương Trinh trong phim "Taxi, em tên gì?"

Taxi, em tên gì? xoay quanh hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong (Trường Giang thủ vai) – một tiến sỹ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (Angela Phương Trinh). Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây (Khánh Hiền).

Angelan Phương Trinh chụp ảnh cùng fan

Sau 1 một tuần công chiếu rộng rãi trên toàn quốc, bộ phim Taxi, em tên gì? liên tục nhận được những tín hiệu khả quan với sự đánh giá cao nội dung của giới chuyên môn, khán giả cùng với doanh thu ban đầu vượt sức mong đợi. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm