Mẹ giết con rồi tự sát vì ly hôn không được nuôi con

21/04/2016 - 11:20
Nguyên nhân ban đầu vụ thảm án được cơ quan công an Hải Dương công bố là do vợ chồng chị Huế ly hôn, chị không được quyền nuôi 2 đứa nhỏ khiến chị buồn đau nghĩ quẩn dẫn đến sự việc thương tâm...
Thông tin mới nhất từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, cháu Huy (8 tuổi) trong vụ mẹ tự sát sau khi ép 2 con cùng chết ở huyện Kim Thành (Hải Dương) đã qua cơn nguy kịch. Nhưng mẹ và em trai là bé Hoàng đã không qua khỏi.

Nguyên nhân ban đầu được phía cơ quan chức năng xác định: Xuất phát từ việc 2 vợ chồng chị Huế được xử ly hôn trước đó 10 ngày (bản án sơ thẩm, chưa có hiệu lực pháp luật). Theo đó, chị không được quyền nuôi 2 đứa nhỏ khiến chị buồn đau nghĩ quẩn dẫn đến sự việc thương tâm.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, vào khoảng 17h ngày 19/4, tại nhà anh Nguyễn Mạnh Thế (SN: 1983, trú tại thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, Kim Thành), chị Trần Thị Huế (SN: 1982, vợ anh Thế) mâu thuẫn với chồng đã pha thuốc trừ cỏ nhãn hiệu Owen- 20 SL vào ca ép 2 con là: Nguyễn Mạnh Huy (SN 2008) và cháu Nguyễn Mạnh Hoàng (SN: 2011) cùng uống.

Tuy nhiên cháu Huy nghe lời mẹ còn cháu Hoàng không nghe đã bị chị Huế dùng dao nhọn đâm vào bụng con và tự đâm vào bụng mình.
 Người thân bàng hoàng trước sự ra đi oan ức của cháu Hoàng
Hậu quả, bé Hoàng chết trên đường đi cấp cứu còn chị Huế cũng đã tử vong vào chiều hôm qua 20/4.

Riêng cháu Huy đang trong tình trạng tỉnh táo, ổn định và đã ăn được cháo. Hiện tại bé Huy được điều trị theo 5 chu trình, các BS mới tiến hành được 2 chu trình nên phải chờ định lượng lại, từ đó mới đánh giá được tổn thương phổi để có kết quả đúng nhất.

Chiều tối ngày 20/4, sau khi hoàn tất các thủ tục tại Bệnh viện, gia đình đã đưa thi thể chị Huế về quê để lo các thủ tục mai táng. Theo tâm nguyện của cha mẹ chị Trần Thị Huế, thi hài chị Huế được an táng tại quê chị (xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang, Hải Dương) trong sáng nay (21/4).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm