Mẹo trang điểm với phong cách 'làn da pha lê'

03/11/2016 - 06:24
Gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng với lớp nền trong suốt, nhấn vào làn da căng mịn, sáng bóng, tông màu và độ mỏng của lớp phấn nền hòa vào da tự nhiên đang là phong cách được yêu thích.

Làn da rạng ngời, đầy sinh khí sẽ là lớp nền lý tưởng cho những bước trang điểm tiếp theo, tạo điểm nhấn độc đáo cho gương mặt. Việc sử dụng sản phẩm phù hợp và tạo thói quen chăm sóc da đều đặn, đúng phương pháp sẽ giúp tiết kiệm thời gian, vừa giảm bớt các công đoạn trang điểm, tạo được lớp nền thật tự nhiên và nhanh chóng. Một lớp nền mịn màng, mỏng nhẹ, không bị dày phấn với kết cấu lỏng nhẹ của sản phẩm là yếu tố góp phần quyết định hiệu quả của kiểu trang điểm này. 

1ldcang-to-trang-trai.jpg

LỚP LÓT MỎNG NHẸ

Trước khi trang điểm, nên rửa mặt thật sạch, vì da bẩn sẽ không thể ăn phấn. Nên làm sạch phần cánh mũi và xung quanh môi vì đây là nơi dễ tồn đọng chất bẩn, tích tụ tế bào chết. Nếu da bạn bị thải nhiều dầu suốt ngày, hay đã lỡ nổi vài “cục mụn”, thì mặt nạ than hoạt tính Charcoal Rescue Masque sẽ giúp làn da sáng mịn, giảm viêm sưng và bóng dầu, cho làn da thêm mịn màng để tiếp tục với bước tạo lớp nền cho da.

Hydrablur primer - lớp lót kết cấu mịn mượt sẽ giúp lan tỏa lớp nền mỏng đều trên khắp bề mặt da thật dễ dàng. Một lớp phủ nhẹ nhàng che phủ nang lông to, làm đầy đặn bề mặt da, làm sáng tông màu da tự nhiên, vừa có khả năng che phủ, làm mờ những khuyết điểm trên da nhưng vẫn đảm bảo chức năng hô hấp của da, vừa không làm bít tắc lỗ chân lông, giúp da mềm mại, tươi trẻ.

Theo xu hướng mới hiện nay, những sản phẩm thường có nhiều chức năng. 2 giải pháp trong 10 phút cho làn da hoàn hảo của Dermalogica không chỉ làm đẹp nhanh chóng, mà còn là 1 lớp bảo vệ da chống lại các tác động có hại của môi trường. Thành phần thêm ẩm chuyên sâu giúp bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của các chất tạo màu và chất hóa học của bước trang điểm tiếp theo. 

2ld.jpg

TẠO ĐIỂM NHẤN NỔI BẬT

Sau những bước chuẩn bị, bạn đã có 1 lớp nền mịn màng, sáng đẹp, lý tưởng cho các bước trang điểm tiếp theo, tạo điểm nhấn để nổi bật gương mặt.

Đôi môi màu đỏ: Khi dự tiệc đêm, nên sử dụng những tông son đỏ, đỏ cam. Màu son lì cho môi trên lớp nền tự nhiên sẽ tạo hiệu ứng thật bất ngờ, mang đến cho bạn một vẻ đẹp huyền ảo và thu hút. Trước khi tô son, bạn nên chuẩn bị nền phấn highlight nhân trung và môi để giúp màu son được nổi bật.

Đường nét tự nhiên: Trong buổi tiệc ban ngày, những đường viền kẻ mắt, môi sử dụng màu cà phê nhạt để không quá nổi bật. Chân mày không tô vẽ nhiều, chuốt mascara từng cọng chân mày để chúng được dày thêm theo nét tự nhiên có sẵn. Để nhấn trọng tâm vào mắt, đường viền mắt nên kẻ thật nhẹ nhàng và tán đều ra nhằm xóa đường viền, định hình cho khuôn mắt một cách tinh tế.

3ld_nh-tren-trang-phai.jpg

SPA TẠI GIA

Mỗi ngày bạn nên dành chút thời gian cho việc chăm sóc da. Việc thực hiện đều đặn và đúng cách, tạo thói quen tốt cũng là một bước rất quan trọng giúp duy trì và bồi dưỡng cho làn da thêm khỏe đẹp.

Da thiếu nước sẽ xuất hiện nếp nhăn. Vì vậy luôn bổ sung nước cho da bằng cách uống thật nhiều nước, tối thiểu 2 lít/ngày. Uống nước nhiều giúp nuôi khỏe tế bào da tốt hơn đồng, thời tiết độc tố hiệu quả hơn, làm cho làn da sạch mềm mại và tươi sáng.

Hãy cho da sự lựa chọn tốt bằng cách tẩy da chết dạng bột cám gạo làm sáng da Day microfoliant. Nó sẽ làm tăng độ sáng của da, các tế bào sừng không ngăn cản da bạn hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng, giúp da dễ ăn phấn hơn. Tuy nhiên, tránh tẩy da chết quá nhiều, vì làm vậy da bạn sẽ bị khô và tình trạng mốc phấn càng nặng nề hơn.

Sau bước tẩy da chết là 10 phút với "thức ăn nhiều dưỡng chất": mặt nạ multivitamin. Sau khi lau mặt nạ đi, bạn thoa Skin firming booster lên da. Thành phần cơ bản từ Silicone trong sản phẩm này sẽ giúp làm săn chắc da.

Người mẫu: M-Bella

Trang điểm: Dâu Tây Angel

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm